วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล พาร์เกอร์ฟ้องไนต์คลับทำโดนลูกหลงจนตาเจ็บ 12bet 24/06/2555




โทนี พาร์เกอร์ พอยท์การ์ด ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จากเจ้าของไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองนิวยอร์ค หลังปล่อยให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนตัวเองถูกลูกหลงทำให้ตาเจ็บ
       
หนังสือพิมพ์นิวยอร์ค โพสท์ รายงานข่าวดังกล่าว โดยไนท์คลับที่เกิดเหตุชื่อว่า "วีไอพี" ตั้งอยู่ย่านโซโห เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเช้าตรู่วันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างคนของ เดรก นักร้องอาร์แอนด์บี กับ คริส บราวน์ แรปเปอร์ ซึ่งทั้งสองคนไม่กินเส้นกัน
       
ในเอกสารที่ พาร์เกอร์ ยื่นฟ้องกับศาลสูงแมนฮัตตันระบุว่า เจ้าของไนท์คลับวีไอพีต้องรับผิดชอบที่ทำให้ "กระจกตาซ้ายฉีกขาดและบาดเจ็บที่อื่น" เนื่องจากปล่อยปละละเลยจน เดรก กับ บราวน์ เข้ามาอยู่ที่ไนท์คลับในเวลาเดียวกันกระทั่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท
       
สาเหตุที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่ถูกกัน เพราะ เดรก ออกเดทกับ ริฮันนา นักร้องสาวผิวเข้ม หลังจากที่เธอได้เลิกลากับ บราวน์ โดย พาร์เกอร์ มาที่ไนท์คลับกับฝ่ายหลัง
       
ด้าน เดวิด ยาโรสลาวิชซ์ ทนายความของ พาร์เกอร์ เปิดเผยกับนิวยอร์ค โพสท์ว่า เขาไม่รู้อาการเจ็บจริงๆของนักยัดห่วงชาวน้ำหอม แต่ตาที่เจ็บทำให้การชู๊ตลูกไม่ดีแน่
       
ทั้งนี้ พาร์เกอร์ จำเป็นต้องพักฟื้นให้ดวงตาหายเจ็บเพื่อฟิตทันช่วยทีมชาติฝรั่งเศสแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน
       
ขณะเดียวกัน ตำรวจนิวยอร์ค ก็สั่งปิดไนท์คลับวีไอพี เนื่องจากทำผิดกฎหมายด้านความรุนแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น