วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยุโร 2012 อิเคร์เชื่อมือปืนกระทิงคมกว่าตราไก่ 12bet 24/06/2555




อิเคร์ กาซิยาส นายด่านทีมชาติสเปน กล่าวชมกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสฝีเท้าเจ๋ง แต่สู้กองหน้าทีมกระทิงดุไม่ได้ ยัน ปีนี้สเปนจะชนะฝรั่งเศส และคว้าแชมป์ยูโร 2012


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 23 มิ.ย. ว่า "อิเคร์ กาซิยาส" ผู้รักษาประตูและกัปตันทีมชาติสเปน กล่าวชื่นชมกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส "คาริม เบนเซมา" รวมทั้ง "ฟรองค์ ริเบรี" แต่ยังไงก็สู้กองหน้าทีมกระทิงดุไม่ได้


ก่อนที่ฝูงกระทิงดุ สเปน แชมป์ยูโร 2008 จะลงสนามในศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับพลพรรคตราไก่ ฝรั่งเศส คืนนี้ "อิเคร์ กาซิยาส" ผู้รักษาประตูและกัปตันทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2008 และแชมป์โลก 2010 ออกมากล่าวชมกองหน้าคู่แข่งอย่าง "คาริม เบนเซมา" ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ด้วยกันว่า เป็นนักเตะฝีเท้าดี ซึ่งรวมไปถึงกองกลางตัวรุกอย่าง "ฟรองค์ ริเบรี" ด้วย


"เบนเซมาและริเบรีเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ถึงยังไงเกมรุกของเราก็ดีกว่าพวกฝรั่งเศสแน่นอน และในคืนนี้ทั้ง 2 ทีมจะได้ประชันฝีเท้ากันแล้ว ซึ่งมันคงเป็นเกมที่ยากลำบากแน่ๆ เพราะฝรั่งเศสมีโค้ชดี สำหรับผมเองยังจำความผิดหวังที่แพ้พวกเขาในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูโร 2000 ได้ดี" กาซิยาส กล่าว  


กัปตันฝูงกระทิงดุ กล่าวด้วยว่า ในปีนั้นฝรั่งเศสได้แชมป์ แต่ในปีนี้จะเป็นสเปนที่ได้แชมป์บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น