วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ลือมานด์ซูคิชเตรียมย้ายหรีหมาป่าซบอกม้าลาย 12bet 24/06/2555




มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย มีแววได้ย้ายออกจากโวล์ฟสบวร์ก หลังฟอร์มดีในศึกยูโร 2012 จนมีหลายทีมแสดงความสนใจแล้ว โดยเอเยนต์แอบเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของยูเวนตุส ในศึกเซเรีย อา


มานด์ซูคิช  ส่อแววใช้โอกาสที่เพิ่งไปโชว์ฟอร์มเยี่ยมในฟุตบอลยูโร 2012 ที่ โปแลนด์-ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม มองหาทีมใหม่ใหญ่กว่าเดิมเล่น ขณะที่เอเยนต์นักเตะเผยตอนนี้มีทีมแสดงความสนใจเข้ามาเพียบ แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะต้องคุยกับทุกฝ่ายให้เคลียร์ เพื่อหาทางออกที่ลงตัวที่สุด  


ดาวยิงวัย 26 ปี ซัดไป 3 ลูกในยูโร 2012 ที่ โครเอเชีย จอดรอบแรกแบบน่าประทับใจ และด้วยฟอร์มที่โดดเด่น ทำให้มีข่าวลือว่า มีทีมสนใจอยากได้ตัว อาทิ เอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมจะทุ่ม 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เพื่อดึง มานด์ซูคิช มากระซวกตาข่ายกับคู่ขาในทีม "ตาหมากรุก" นิกิช่า เยลาวิช นอกจากนี้ยังมี ยูเวนตุส ที่สนใจเช่นกัน


ล่าสุด อีวาน ซเวตโควิช เอเยนต์นักเตะ กล่าวถึงอนาคตของอดีตดาวยิง ดินาโม ซาเกร็บ ว่า "ช่วงนี้มีข่าวลือเรื่องอนาคตของเขามากมาย แต่ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะพูดอะไร ผมต้องคุยประเด็นต่างๆ กับ มาริโอ ก่อน เราต้องทำความเข้าใจว่าอะไรคือทางออกที่ดีที่สุด เขาพร้อมที่จะออกไปผจญภัย หาความท้าทายใหม่ แต่เราก็ต้องไม่ลืมเช่นกันว่า เขายังมีสัญญากับ โวล์ฟสบวร์ก อีก 2 ปี" 


"วันจันทร์นี้ผมจะไปคุยกับสโมสร ตอนนั้นคุณจะได้รู้อะไรมากขึ้น มาริโอ อยากเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เขาคิดเรื่องย้ายทีม มาริโอ เป็นแฟนบอลยูเวนตุส และใครบ้างจะไม่อยากย้ายไปเล่นที่นั่น ? พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น