วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยุโร 2012 โกเมซหวั่นต้องนั่งยิ้มเกมตัดเชือก 12bet 24/06/2555




มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน หวั่นใจจะโดน โยอัคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ หั่นชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น ในเกมรอบรองชนะเลิศ

โยอัคิม เลิฟ ตัดสินใจเลือกมิโรสลาฟ โคลเซ่ตัวโขกจอมเก๋าลงเล่นตัวจริงแทนที่ของศูนย์หน้าวัย 26 ปีที่เป็นตัวจริงมาตลอด 3 เกมแรกซึ่งเขาก็ทำประตูได้ด้วยทำให้โกเมซออกมาบอกว่าเขากลัวว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมรอบตัดเชือก

"เรารู้ว่าดีว่าพวกเขา(กรีซ)ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆและพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว พวกเขายิงได้ถึง 2 ลูกซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะชนะได้สบายกว่านี้" โกเมซกล่าว

"แต่ผมเริ่มกังวลแล้วนะว่าใครจะได้ลงเล่นเกมต่อไป" 


ขณะที่ทางด้านโคลเซ่ก็ได้ออกมาบอกว่าทีมชาติเยอรมันนั้นมีตัวสำรองที่สามารถทดแทนผู้เล่นตัวจริงได้เป็นอย่างดี

"ม้านั่งสำรองเราแข็งแกร่งมาก คุณลองมองดูนักเตะที่เรามีสิ" 


"เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในครึ่งแรกแต่ผมว่าเรายังมีปัญหาเรื่องการขบสกอร์นะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น