วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เดียมานติสุดมั่นอัซซูรี่ผ่านสิงโตสู่รอบ 4 ทีม 12bet 21/06/2555



อเลสซานโดร เดียมานติ กองหลังของอิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าขุนพล "อัซซูรี" จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกของศึกยูโร 2012 ด้วยการเอาชนะทีมชาติอังกฤษ คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. นี้ ได้แน่นอน หลังมองว่า อิตาลี เหนือกว่า อังกฤษ หลายขุม
       
ขุนพลอิตาลีของ เซซาเร ปรันเดลี มีคิวชนกับ อังกฤษ ที่บังเอิญเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม หลัง ฝรั่งเศส เสียท่าแพ้ให้กับ สวีเดน ที่ตกรอบไปแล้ว 0-2 เมื่อคืนวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง เดียมานติ กองหลังเลือดเลี่ยนของโบโลญญา เชื่อมั่นว่าชาติของตนจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้แน่
       
เดียมานติ เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า "พวกเราจะทำทุกอย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลของอังกฤษนั้นมันเป็นเรื่องของธุรกิจ และเรื่องของการสร้างสนามเท่านั้น แต่หากเป็นเรื่องในสนามแล้วนั้น พวกเราเหนือชั้นกว่าและการเล่นของเราก็อยู่ในระดับสูงกว่ามาก"
       
"ความจริงแล้ว ผมรู้สึกเคารพทีมชาติอังกฤษนะ แต่บอกได้เลยว่าพวกเราไม่กลัวอังกฤษเลยแม้แต่น้อย และเราจะทำผลงานในสนามให้เต็มที่เพื่อผ่านเข้ารอบตัดเชือกให้ได้" อดีตแข้งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น