วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เลี่ยนหนักใจไร้เงาคิเอลลินี่ลงซดสิงโต 12bet 21/06/2555



จอร์โจ คิเอลลินี ปราการหลังคนสำคัญ มีอันต้องจบเส้นทางในบอลยูโร 2012 คราวนี้ลง หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่เอาชนะ ไอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ชวดลงดวลกับ ทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว
       
เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือ “อัซซูรี” ยืนยันแล้วว่า กองหลังจาก ยูเวนตุส จะไม่สามารถลงช่วยทีมในศึกยูโร 2012 ต่อไปได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา โดย เลโอนาร์โด โบนุชชี จะลงทำหน้าที่ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางแทน
       
โดยกุนซือจอมแทกติก เผยว่า “ผลการตรวจครั้งแรกออกมาไม่ดีนัก ผมไม่รู้ว่าเขาจะยังลงเล่นในยูโร 2012 ได้อีกหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป”
       
ด้านกองหลังจอมเก๋า ออกมาให้ความมั่นใจแก่แฟนบอลผ่านทาง ทวิตเตอร์ (Twitter) สื่อสังคมออนไลน์ ว่า “เมื่อวันพุธ ผมจะเข้ารับการตรวจอีกครั้ง เพื่อดูว่าอาการจะดีขึ้นหรือไม่ แต่คุณ (แฟนบอล) มั่นใจได้เลยว่า ผมจะพยายามทุกวิถีทาง เพื่อให้กลับมาลงเล่นอีกครั้งโดยเร็วที่สุด”
       
ขุนพลทีมชาติอิตาลี ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ซี โดยจะเข้าไปดวลกับ ทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ที่เพิ่งเอาชนะ ยูเครน 1-0 จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่ม ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น