วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เดรอสซี่รับสุดตื่นเต้นได้ลงสนมบู๊กับเจิด 12bet 21/06/2555



ดานิเอเล เด รอสซี กองกลางจอมทัพของอิตาลี ออกอาการดีใจสุดขีดหลังจะได้มีโอกาสดวลแข้งกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 24 มิ.ย. นี้ พร้อมยกย่อง "สตีวีจี" เป็นไอดอลในอาชีพค้าแข้งของตัวเอง
       
รองกัปตันทีมของโรมา ถูกขยับลงไปเล่นเป็นกองหลังให้กับ "อัซซูรี" ตามแท็กติกของ เซซาเร ปรันเดลี แต่เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มซี เจ้าตัวได้กลับไปยืนในตำแหน่งถนัดอีกครั้งในเกมชนะไอร์แลนด์ 2-0 ซึ่ง รอสซี ยืนยันพร้อมลงสนามในเกมชน "สิงโตคำราม" รวมถึงพร้อมดวลกับไอดอลของตัวเองอย่าง "สตีวีจี" อีกด้วย
       
"สตีเวน เจอร์ราร์ด คือไอดอลของผมอย่างไม่ต้องสงสัย ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา" เด รอสซี กล่าวต่อ "เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ทำได้ดีทั้งเกมรุกและรับ และถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งผมอยากจะทำผลงานให้ได้เช่นนั้นบ้าง"
       
อย่างไรก็ตาม รอสซี ยังให้ความเห็นว่าอังกฤษไม่ใช่งานเบากว่าฝรั่งเศส ตามที่หลายสื่อคาดการณ์ "ทั้งสองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมไม่สามารถบอกได้ว่าการเล่นกับอังกฤษ หรือ ฝรั่งเศส อย่างไหนดีกว่ากัน มันไม่มีความแตกต่างกันมากนัก แต่เราก็พร้อมที่เจอกับพวกเขาเสมอ"
       
ทั้งนี้ ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง อังกฤษ และ อิตาลี จะทำการโม่แข้งกันในวันที่ 24 มิ.ย. นี้ เวลา 01.45น. ตามเวลาประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น