วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ฟาน เดอร์ วีลหวั่นฟอร์มยูโรทำชวดซบราชัน 12bet 21/06/2555



เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ลีกในแดนกังหัน แสดงความผิดหวังที่ไม่สามารถพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองว่ามีดีพอจะย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ได้สำเร็จ ระหว่างการช่วยบ้านเกิดลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"


ปราการหลังวัย 24 ปี ที่ตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นขึ้น ให้สัมภาษณ์ผ่านมาร์ก้า หนังสือพิมพ์แดนกระทิงว่า "ผมไม่มีข่าวจริงๆจังๆกับเรอัล มาดริด พวกเขาอาจจะมองหาผู้เล่นในตัวแหน่งแบ็กขวา แต่ผมเล่นได้ไม่ดีพอที่จะพิสูจน์ว่าผมสามารถเล่นตรงนั้นให้กับพวกเขาได้" 


"ผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกเยอะ และมันทำให้ผมผิดหวังจริงๆ พวกเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าจะมีสโมสรไหนที่สนใจบ้าง แต่สำหรับตอนนี้ผมไม่คิดว่าเรอัล มาดริดจะสนใจผมจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น