วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บาโลเซ็งปาปารัชซี่ตามจุ้นจ้านแม้วันพักผ่อน 12bet 21/06/2555



มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ถึงกับหัวเสียออกอาการหงุดหงิดใส่กองทัพปาปาราซซี ที่ตามติดชีวิตประจำวันของตัวเองไม่หยุดหย่อน ระหว่างหยุดพักผ่อนจากการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ให้กับทีม "อัซซูรี" ที่คราคอฟ ประเทศโปแลนด์
       
ดาวยิงวัย 21 ปี เพิ่งเบิกสกอร์แรกของตัวเองได้ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มซี กับไอร์แลนด์ หลังสวมสตั๊ดลงมายิงประตูให้อิตาลีชนะ 2-0 ในฐานะผู้เล่นตัวสำรอง อย่างไรก็ตาม ยังคงทำตัวมีปัญหาเหมือนเดิม หลังกำลังจะตะโกนตอบกลับพวกที่เหยียดผิวจนเพื่อนต้องมาห้ามไว้ก่อน
       
ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าตัวยังไประเบิดอารมณ์ใส่กลุ่มผู้สื่อข่าวและช่างภาพ ขณะใช้เวลาหยุดพักผ่อนด้วยการออกไปชอปปิงในเมืองคราคอฟ โปแลนด์ ใกล้กับแคมป์เก็บตัวของเหล่า "อัซซูรี" โดย กัตเซตา เดลโล สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยคำพูดของ บาโลเตลลีว่า "คุณจะตามผมมาทำไม ต้องการอะไรอีก ผมไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ผมจะไปทานไอซกรีมในย่านศูนย์การค้าและกลับไปที่โรงแรมเพื่อทานมือค่ำ แล้วคุณยังจะให้ผมทำอะไรอีก"
       
สำหรับทีมชาติอิตาลี มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ อังกฤษ ในวันที่ 24 ก.ค. นี้ ซึ่งมีรายงานว่า บาโลเตลลี อาจได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าวด้วย หลังทำผลงานประทับใจ เซซาเร ปรันเดลี กุนซือของทีมในเกมนัดล่าสุดจากลูกตีลังกายิงไอร์แลนด์แบบสุดสวย เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น