วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บิเล็กสั่งลูกทีมจับตายโด้มิให้กระดิก 12bet 21/06/2555



มิเชล บิเล็ก กุนซือทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก สั่งลูกทีมประกบ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวอันตรายของโปรตุเกสให้อยู่หมัด ในเกมที่เช็ก เตรียมโม่เกือกกับ โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันนี้ (21 มิ.ย.)
       
ขุนพลเช็ก มีคิวเจอกับ โปรตุเกส ที่สนามเนชันแนล สเตเดียม ในกรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ โดยเกมนี้ขุนพลฝอยทอง เตรียมส่งตัวรุกคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของรีล มาดริด ผู้มีส่วนสำคัญในการพาโปรตุเกส เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ลงสนาม
       
โดย มิเชล บิเล็ก กุนซือของเช็ก เผยในงานแถลงข่าวเตรียมสั่งลูกทีมดูแลแผงแนวรับกันให้ดี เพื่อหยุดการเข้าทำของโรนัลโด รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ โดยกล่าวว่า "พวกเราต้องมุ่งสมาธิไปกับเกม ผมรู้ดีว่าเกมรุกของโปรตุเกสอันตรายเพียงใด โดยเฉพาะกองกลางและกองหน้าอย่าง นานี, เฮลเกอร์ โพสติกา และ โรนัลโด"
       
"สำหรับ โรนัลโด เขาคือผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่งบนโลก และโปรตุเกสก็มีความสมดุลทั้งเกมรุก-รับ ซึ่งสิ่งที่เราต้องทำคือ ปรับแท็กติกให้เหมาะสมกับและเน้นป้องกันในเกมรับเพื่อป้องกันโรนัลโด และเพื่อนร่วมทีมของเขาเป็นพิเศษ " บิเล็ก กล่าว
       
ขณะที่ โทมัส โรซิคกี กองกลางจอมทัพของเช็ก ที่ชวดลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มหลังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ก็หวังว่าตัวเองจะกลับมาฟิตทันในเกมนี้ "ผมลงซ้อมไปแล้วเมื่อเช้า แล้วเรามารอดูกันหากผมได้รับเลือกเป็นผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้"
       
อย่างไรก็ตาม กองกลางของอาร์เซนอล ยังแสดงอาการฉุนเฉียวหลังเจอนักข่าวยิงคำถามทำนองว่า เช็ก ด้อยกว่า โปรตุเกส โดยกล่าวว่า "คุณเอาอะไรมาตัดสินว่าทีมไหนดีกว่ากัน บอกได้เลยว่าทุกทีมที่ลงแข่งล้วนมีศักยภาพเท่ากันทั้งหมด เรารู้ว่าโปรตุเกสเป็นทีมที่เอาชนะได้ยาก แต่เราก็มีโอกาสเหมือนกัน และเราก็จะสู้เต็มที่โดยไม่ยอมแพ้ง่ายๆเช่นกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น