วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เอร็อดต้อนหนุ่มน้ำหอมลิ่วก่อนรองฯ หวดเอกอนฯ 12bet 21/06/2555



แอนดี้ ร็อดดิก นักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กลับมาคืนฟอร์มแกร่งบนคอร์ตหญ้าอีกครั้ง หลังเอาชนะเฌเรมี่ ชาร์ดี้ คู่แข่งจากฝรั่งเศสก่อนผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกหวด "เอกอน อินเตอร์เนชัลแนล" ที่อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
เทนนิสเอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "เอกอน อินเตอร์เนชัลแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 637,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19.1 ล้านบาท) ที่เมืองอีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นเกมดวลแร็กเกตประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว รอบสอง
       
ปรากฏว่า แอนดี ร็อดดิก หวดจอมเสิร์ฟหนักมือ 6 ของรายการจากแดนลุงแซม สร้างความมั่นใจก่อนลุยแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ด้วยการเอาชนะ เฌเรมี ชาร์ดี มือหวดจากฝรั่งเศสแบบต้องออกแรงเหนื่อยเล็กน้อย 2 เซตรวด 6-2, 7-6 (8/6) ซึ่งแมตซ์รอบ 8 คนสุดท้าย เจ้าตัวจะได้เจอกับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือดีจากอิตาลี ต่อไป
       
หลังเกม เอ-ร็อด ที่กลับมามีความมั่นใจมากขึ้นหลังเจอฝันร้ายพ่าย 6 แมตซ์รวดตั้งแต่ฤดูกาลคอร์ตดิน กล่าวว่า "ผมทำผลงานได้ดีและเสิร์ฟได้อย่างยอดเยี่ยม บนพื้นคอร์ตที่ผมโปรดปราน หากถามเหตุผลก็คือ ผมมักทำผลงานได้ดีเสมอในคอร์ตแห่งนี้ และซ้อมได้ดีเช่นกัน"
       
ขณะที่ประเภทหญิงเดี่ยว มาริยง บาร์โตลี มือ 4 ของรายการจากฝรั่งเศสที่เวลานี้กลายเป็นหวดมือสูงสุดของรายการ เอาชนะ อเล็กซานดรา วอซเนียค มือหวดหญิงจากแคนาดาไป 2-0 เซต 6-2, 6-2 ด่านต่อไปในรอบ 8 คนสุดท้าย เจอกับ ลูซีย์ ซาฟาโรวา มือ 7 ของรายการชาวเช็ก เพื่อการันตีเข้ารอบตัดเชือกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น