วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

เคนนี่ค้านแคร์โรลล์พุ่งชี้เสียสมดุลทำล้มเอง 12bet 2/4/12




เคนนี่ ดัลกลิช ยังรักษาความเป็นกุนซือที่ดีออกโรงปกป้องลูกทีมตลอดศก ล่าสุดเปิดใจแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ไม่น่าโดนใบเหลืองข้อหาพุ่งลมเรียกจุดโทษเพราะจังหวะนั้นเสียสมดุลก็เลยล้มไปเอง 


        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ไม่น่าโดนใบเหลืองจากข้อหาเจตนาตบตาพุ่งล้มเอาจุดโทษเพราะจังหวะนั้นเขาเสียสมดุลก็เลยล้มไปเอง

        จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมเริ่มไปได้เพียง 10 นาที โดย แคร์โรลล์ พาบอลหนีสองกองหลังเจ้าถิ่นเข้าไปในกรอบโทษแล้วแตะหนีทิม ครุล ที่พุ่งออกมาคว้าบอลแต่จอมหนึบเจ้าถิ่นดึงมือกลับเช่นเดียวกับงอขาเพื่อเลี่ยงการประทะแต่ดูเหมือนหัวหอกหงส์แดงจะเจตนาทิ้งตัวล้มหวังเอาจุดโทษ ทำให้ แอตกินสัน ชักใบเหลืองใส่แข้งวัย 23 ปีทันที

        โดยกุนซือเลือดวิสกี้ ยอมรับว่า จังหวะดังกล่าวไม่ควรเป็นจุดโทษอยู่แล้ว พร้อมเชื่อ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้เจตนาที่จะพุ่งล้มแน่นอน "ผมไม่คิดว่า มันเป็นจุดโทษ และก็ไม่คิดว่า แอนดี้ พยายามที่จะเรียกจุดโทษ การตัดสินไม่ให้จุดโทษถูกต้องแล้ว แต่มันน่าผิดหวังที่เขาโดนใบเหลือง จังหวะนั้นเขาเสียสมดุลก็เลยล้มเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น