วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ฮือฮา!ตูนรีเทิร์นบู๊ลูกเด้งสโมสรอีกครั้ง9เม.ย.นี้ 12bet 2/4/12

































  "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย หวนคืนลูกเด้ง ลงแข่งปิงปองชิงแชมป์สโมสร ให้กับทีมไอทีทีไอ ไทยแลนด์ ซึ่งมีมือระดับอดีตทีมชาติคอยหนุน นอกจากนี้ "น้องเดียว เกมทศกัณฑ์" ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ จะลงเล่นในรายการเดียวกันในระดับเยาวชน 






        "โค้ชแวน" วิษณุ เวทยาวงศ์ จากศูนย์ฝึกเทเบิลเทนนิส แวนชอป เสนาเซนเตอร์ ย่านลาดปลาเค้า เปิดเผยว่า "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงบอดี้สแลม จะกลับมาลงแข่งเทเบิลเทนนิสอีกครั้ง ในรายการเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์สโมสร ประจำปี 2555 "เทเบิลเทนนิส คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012" ระหว่างวันที่ 6-11 เม.ย. 55 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมกันนี้ ยังมี "น้องเดียว เกมทศกัณฑ์" ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ มาร่วมแข่งด้วย



        "ตูน เล่นรุ่นประชาชนให้ทีม ไอทีทีไอ ไทยแลนด์ ในทีมมีตัวผู้เล่นที่เป็นอดีตทีมชาติอยู่ 2 คน ได้แก่ สุริยะ พ่วงสมบัติ กับ ฉัตรชนก หาญเชิงค้า ตอนนี้ ยังไม่แน่ว่า ตูน จะลงเป็นมือไหนของทีม คงต้องรอดูหลังจากเขากลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกที แต่เขาน่าจะเล่นทั้งประเภทเดี่ยวและคู่" โค้ชแวน กล่าว



        นอกจากนี้ โค้ชแวน บอกว่า โดยตามคิวงาน บอดี้สแลม มีไปเล่นคอนเสิร์ตแสดงสด ที่ประเทศลาว ในวันที่ 7 เม.ย. 55 ตูน น่าจะกลับมาเล่นให้ทีมในวันที่ 9 เม.ย. 55 นี้



        สำหรับ ตูน บอดี้สแลม เคยลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย สร้างความฮือฮาไปเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 54 โดยครั้งนั้น ตูน ลงแข่งประเภทประชาชนชาย แพ้ต่อ วัชรพล ราชโหดี 2-3 เกม ตกรอบแรก



        ส่วน น้องเดียวเกมทศกัณฑ์ โค้ชแวน เล่าว่า น้องเดียว เดินทางไปเยี่ยมคุณปู่-คุณย่าที่ต่างจังหวัด จะกลับมาซ้อมก่อนแข่งจริงประมาณ 1-2 วัน ซึ่งน้องเดียว จะลงเล่นให้ทีม ไอทีทีไอ ไทยแลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น