วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

วาเลนเซียอุทิศลูกยิงกุหลาบให้โค้ชเก่า 12bet 3/4/12






อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขออุทิศประตูที่ทำได้ในเกมบุกไปชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ให้กับ ดราแกน มิราโนวิช เจ้านายเก่า ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ยกเป็นคนปลุกปั้น และให้คำแนะนำเป็นอย่างดีมาตลอด




        อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมแกร่งทีมชาติเอกวาดอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ขอมอบประตูที่ทำได้ในเกมบุกไปชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ให้กับ ดราแกน มิราโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ซึ่งเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว




          มิราโนวิช เคยเป็นโค้ชให้กับหลายทีมทั่วโลก และเคยทำงานร่วมกับ วาเลนเซีย สมัยเล่นให้ เอล นาซิอองนาล สโมสรในบ้านเกิดช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปี ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ดราแกน ผมขออุทิศประตูนี้ให้กับคุณ ผมขอขอบคุณคำแนะนำและการฝึกสอนของคุณ"




          "มันเป็นความรู้สึกที่เศร้าสุดๆ เมื่อได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ ดราแกน มันถือเป็นวันที่น่าเศร้าของวงการฟุตบอลรวมถึงผมด้วย เขาเป็นคนที่ให้ความช่วยเหลือผมตลอดในการเล่นฟุตบอล และให้คำแนะนำที่เยี่ยมยอดเสมอ" อดีตปีก วีแกน แอธเลติก เผย      




         พร้อมกันนี้ วาเลนเซีย ยังกล่าวถึงประตูที่ซัดผ่านมือ พอล โรบินสัน นายทวาร แบล็คเบิร์น เข้าเสาสองแบบสวยงามว่า "จังหวะนั้นต้องบอกว่าผมมีความตั้งใจ 50-50"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น