วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

Bayern Munich - Marseille Prematch UEFA Champions League 12bet 01.45น.4/4/12




เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
บาเยิร์น มิวนิค : 
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ เสือใต้ จะชวดใช้งานบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น ที่เจ็บกระดูกเท้าแตกและ เบรโน่ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ที่เหลือยังพร้อมลงสนามเกมนี้จะส่ง หลุยซ์ กุสตาโว่ กับ โทนี่ โครส ยืนคุมแดนกลางโดยมี  อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์ และ  ฟร้องค์ ริเบรี่ คอยปั้นเกมให้  มาริโอ โกเมซ จบสกอร์
มาร์กเซย : 
ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่โอลิมปิก มาร์กเซย มีข่าวดีเมื่อได้ทั้งสตีฟ ม็องด็องด้า นายทวารมือ 1 และ ซูเลย์มาน ดิยาวาร่า กองหลังตัวหลักพ้นแบนกลับมาเสริมทัพ แต่รายหลังต้องพักไปก่อนเพราะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนแดนกลางยังใช้ เบอนัวต์ เชย์รู, สเตฟาน เอ็มเบีย และ  มอร์กก็อง อมัลฟิตาโน่ เป็น 3 ประสานคุมแนวรับส่วนเกมรุกมีทั้ง มาติเยอ วัลบูเอน่า, โลอิก เรมี่ และ อ็องเดร อายิว ที่น่าจะผ่านความฟิตลงเล่นได้
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาเยิร์น มิวนิค : 
(4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ ; ฟิลิปป์ ลาห์ม, เจอโรม บัวเต็ง, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, ดาวิด อลาบา ; หลุยซ์ กุสตาโว่, โทนี่ โครส ; อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, ฟร้องค์ ริเบรี่ ; มาริโอ โกเมซ
มาร์กเซย : 
(4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า ; เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ร็อด ฟานนี่, นิโกล่าส์ เอ็นกูลู, เฌเรมี่ โมแรล ; เบอนัวต์ เชย์รู, สเตฟาน เอ็มเบีย, มอร์กก็อง อมัลฟิตาโน่ ; มาติเยอ วัลบูเอน่า, โลอิก เรมี่, อ็องเดร อายิว
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มเข้าฝักสุดขีดเมื่อชนะมา 4 จาก 5 เกมหลังสุดบวกกับผลงานในบ้านยังถือว่ายอดเยี่ยมยิ่งทำให้มั่นใจว่าเกมนี้เสือใต้น่าจะเอาชนะ ทีมเยือนอย่าง มาร์กเซย ได้ไม่ยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น