วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

เวนเกอร์ฉุนชามัคแอบดูดบารากู่หลังแพ้คิวพีอาร์ 12bet 3/4/12








 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ฉุนจัด หลังเห็นภาพ มารูยาน ชามัค หัวหอกโมร็อกโก แอบไปดูดบารากู่ กับ อาเดล ทารับต์ มิดฟิลด์ ควีนส์ปาร์ค หลังจบเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" พ่าย "ทหารเสือราชินี" เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ส่งผลให้โอกาสถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์มีมากยิ่งขึ้น




        มารูยาน ชามัค ดาวยิงทีมชาติโมร็อกโก ส่อแววที่จะโดน อาร์เซน่อล ต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เฉดหัวออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีภาพจับได้ว่าแอบไปดูดบารากู่ (อุปกรณ์สำหรับการสูบยาเส้นชนิดหนึ่ง) หลังจบเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกไปพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบพลิกล็อก 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา




         ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ชามัค แอบไปปาร์ตี้ และดูดบารากู่ ร่วมกับ อาเดล ทารับต์ กองกลาง ควีนส์ปาร์ค ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติ หลังจบเกมที่ ลอฟตัส โร้ด เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง แม้การสูบบารากู่จะไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย แต่แน่นอนว่าผิดเรื่องระเบียบวินัยของสโมสร และคาดว่าจะโดนลงโทษเป็นการภายใน




         สำหรับ ชามัค เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า จะโดนปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์ หลังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจตั้งแต่ย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2010 โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนดึงตัวกลับไปค้าแข้งที่แดนน้ำหอมอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น