วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

อัลเลกรียกบาร์ซ่ายังเบอร์1โลก 12bet 3/4/12






มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน ยก บาร์เซโลน่า ยังเป็นยอดทีมเบอร์ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง แย้มเกมวันอังคารนี้ ตนจะให้ลูกทีมเล่นเหมือนกับเลกแรก แต่ไม่คอนเฟิร์มเรื่อง อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า คืนสนาม 







        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ยังคงเป็นทีมที่เก่งกาจที่สุดในโลกเหมือนเดิม ถึงแม้เกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนนั้น ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ของตนเปิดรัง ซาน ซิโร่ ยันเสมอได้สำเร็จด้วยสกอร์ 0-0 ก็ตาม โดยมีคิวบุกไปเยือนถิ่น คัมป์ นู ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมเลกสอง วันอังคารที่ 3 เมษายนนี้ 


        "เรามีเวลาไม่มากนักสำหรับการเตรียมพร้อมเรื่องแท็กติกสำหรับเกมนี้ เพราะเราต้องลงแข่งทุกๆ 3 วัน เกมที่ บาร์เซโลน่า นั้น เราก็จะเล่นเหมือนๆ กับเกมที่บ้านเราเมื่อสัปดาห์ก่อน และเราก็พร้อมแล้ว บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเหมือนเดิม แต่เกมในคืนวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) มันก็จะมีจังหวะสำคัญๆ เกิดขึ้นมากมายแน่นอน ซึ่งเราจำเป็นต้องฉกฉวยให้ได้มากที่สุด" 


        "ผมคิดว่า บาร์ซ่า จะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาแน่ ผมจะไม่คิดอะไรมากกับสกอร์สุดท้ายที่จะออกมา ซึ่งมันอาจจะจบลงที่ 0-0 และไปดวลลูกจุดโทษชี้ขาดก็ได้ ถึงแม้ผมยังสงสัยว่า มันจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่าก็ตาม" กุนซือยอดฝีมือวัย 44 ปี ร่ายยาว 


        อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิเลียน อาจจะได้ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบเดือนกว่า หลังกลับมาฟิตอีกครั้ง และมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันอังคารนี้ อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ไม่ยืนยันว่า "เจ้าเป็ดน้อย" จะได้ลงเล่นจริงหรือเปล่า "เมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) ผมเพิ่งเห็นเขาเป็นครั้งแรกในรอบเดือน เขาเพิ่งได้ลงซ้อมกับทีมเราเป็นครั้งแรก และจะได้ลงซ้อมเป็นครั้งในที่สองในวันพรุ่งนี้ ซึ่งหลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น