วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

โกเมซเผยเปรียบเทียบเมสซี่เป็นเรื่องบ้าสิ้นดี 12bet 3/4/12





มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่เคยนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ เลย เพราะมองมุมไหนก็เปรียบกันไม่ได้เนื่องจาก หัวหอกบาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา ยันความสำเร็จกับต้นสังกัดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตน





        มาริโอ โกเมซ กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เปิดใจการนำตนไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่บ้าบอคอแตกสิ้นดี 


        หัวหอก "เสือใต้" ซัดไปแล้ว 11 ประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในขณะที่ในลีกเมืองเบียร์ก็ยิงไปแล้ว 23 ลูก ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ทำให้ โกเมซ โดนสื่อเมืองเบียร์นำไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ งานนี้เจ้าตัวต้องรีบออกมาลดกระแสทันที "ผมไม่บ้าที่จะนำตัวเองไปเปรียบเทียีบกับ เมสซี่ หรอก เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา"


        "ผมเดาว่ามีหลายๆ สิ่งที่แย่ยิ่งกว่าการถูกเปรียบเทียบกับ เมสซี่ แต่ผมไม่ได้มองถึงสิ่งที่เขาทำ ผมก็แค่พยายามที่จะทำผลงานของผมให้ดีที่สุดกับทีมของผม ทีมช่วยทำให้ผมเล่นได้ง่าย เราเน้นการเล่นเกมบุก และผมก็มีเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอดจริงๆ"


        "ผมเป็นกองหน้า และอยากที่จะยิงประตูให้มากที่สุด แต่สำหรับผมสิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีความสำคัญเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการประสบความสำเร็จกับทีม" อดีตกองหน้า สตุ๊ตการ์ท วัย 26 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น