วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

เบ็คส์โผล่เป็นพรีเซนเตอร์ให้เบอร์เกอร์คิง 12bet 3/4/12




เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองสังกัดทีม แอลเอ แกแล็กซี่ ยังเดินหน้าโกยเงินเข้ากระเป๋าต่อไปไม่หยุดหย่อน ล่าสุดไปโผล่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาแนวฮาของ เบอร์เกอร์คิง ร่วมกับคนดังจากหลากหลายอาชีพ เพื่อโปรโมต "สมูธตี้ สตรอเบอร์รี่กล้วยปั่น" ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพตัวใหม่นั่นเอง 




        เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่  ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พิสูจน์ให้เห็นว่าสาเหตุที่ทำให้ตัวเองดูดีมีสไตล์มาได้จนถึงทุกวันนี้ เป็นผลมาจากการดูแลรักษาสุขภาพเป็นอย่างดีนั่นเองกับการเป็นพรีเซนเตอร์ในโฆษณาแนวขำขันตัวใหม่ของ เบอร์เกอร์คิง ด้วยการเดินเข้าไปสั่งเครื่องดื่มสตรอเบอร์รี่และกล้วยปั่น




         เนื้อหาในโฆษณาเริ่มต้นด้วย แคชเชียร์สาว ตกอยู่ในห้วงของความฝัน และได้เห็น เบ็คแฮม อยู่ในชุดสูทสุดเท่ พร้อมส่งสายตาหวานฉ่ำให้กับเธอ ในขณะที่กำลังสั่งเครื่องดื่ม จากนั้นผู้จัดการหนุ่มใหญ่ก็เดินเข้ามาสะกิดให้สาวเจ้าตื่นมาอยู่บนโลกความจริงได้แล้ว แต่เมื่อเขาหันไปพลางจะขอโทษ "หนุ่มเบ็คส์" ที่พนักงานในร้านทำให้ต้องเสียเวลา กลับไปจ้องตาอันทรงเสน่ห์ของดาวเตะรายนี้ โดยบังเอิญ เขาก็เหมือนต้องมนต์ตกอยู่ในความฝันด้วยเช่นกัน 




         ทั้งนี้ นอกจาก เบ็คแฮม ที่ "เบอร์เกอร์คิง" ร้านอาหารจานด่วนที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงที่สุดในโลก ดึงมาเป็นสิ่งดึงดูดใจในโฆษณาชุดใหม่แล้ว ยังมีคนดังรายอื่นอย่าง เจย์ เลโน พิธีกรตลกชื่อดัง และ ซัลม่า ฮาเย็ค นักแสดงสาว, แมรี่ เจ บลิช นักร้อง อาร์ แอนด์ บี เข้ามาเพิ่มสีสันอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น