วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

Barcelona - AC Mila UEFA Champions League 12bet 02.45 น.4/4/12



 เปรียบเทียบความพร้อมของทีม

 บาร์เซโลน่า : 
โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่าต้องรอเช็กความฟิตของชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนแต่ถ้าเล่นไม่ได้มี ติอาโก้ อัลกานการ่า รอเสียบแทนส่วน การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมที่ได้พักในลีกนัดล่าสุดจะกลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ เคราร์ด ปิเก้ ตามเดิมเกมนี้ยังมี  อเล็กซิส ซานเชส, ลิโอเนล เมสซี่ และ เชส ฟาเบรกาส  ที่จะเป็น 3 ประสานในแนวรุก

เอซี มิลาน : 
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  นายใหญ่ปีศาจแดง-ดำ ยังคงมีปัญหาปวดหัวเมื่อไม่มี มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนรวมทั้ง ติอาโก้ ซิลวา ที่ยังมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อ ทำให้ อเลสซานโดร เนสต้า จะยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟต่อไปข่าวดีคือทั้ง อิ๊กนาซิโอ อบาเต้, อิวาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ อเลสซานเดร ปาโต้ ต่างฟิตกลับมาแล้วพร้อมเป็นตัวเลือกแต่เกมนี้ยังน่าจะส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จับคู่กับ  โรบินโญ่ ตามเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาร์เซโลน่า : 
(4-3-3) : บิคตอร์ บัลเดส ; ดาเนี่ยล อัลเวส, เคราร์ด ปิเก้, การ์เลส ปูโยล, อาเดรียโน่ กอร์เรอา ; ชาบี เอร์นานเดซ (ติอาโก้ อัลกานการ่า), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า ; อเล็กซิส ซานเชส, ลิโอเนล เมสซี่, เชส ฟาเบรกาส
เอซี มิลาน : 
(4-3-1-2) : คริสเตียน อับเบียติ ; อิ๊กนาซิโอ อบาเต้, อเลสซานโดร เนสต้า, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ลูก้า อันโตนิโอนี่ ; คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, มัสซิโม อัมโบรซินี่, อันโตนิโอ โนเชริโน่ ; เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ; ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ่
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
บาร์เซโลน่า ยังคงเดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่องบวกกับเกมนี้ยังได้ตัวหลักกลับมายิ่งทำให้มั่นใจว่าเจ้าถิ่นน่าจะเดินหน้าบดเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง เอซี มิลาน ที่ช่วงหลังฟอร์มสะดุดไปได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น