วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

แตกหัก!แคร์โรลล์ฉุนถูกเปลี่ยนตัวสบถใส่เคนนี 12bet 2/4/12



สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้าขั้นวิกฤต ล่าสุด เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า ถึงกับหน้าบอกบุญไม่รับโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกปืนฝืด ด่าใส่หน้าระบายอารมณ์ ก่อนเดินเข้าอุโมงค์อย่างฉุนเฉียว ในเกมบุกพ่าย "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์




        แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มตกในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่สบอารมณ์ที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ระหว่างเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามสปอร์ตส์ ไดเร็กท์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนสบถคำหยาบใส่เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมพร้อมเดินเข้าไปในอุโมงค์ห้องพักทันที

        เกมล่าสุดของ "หงส์แดง" กลายเป็นวันที่เลวร้ายอย่างแท้จริง เมื่อเปเป้ เรน่า มือกาวทีมชาติสเปน โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่อจากใช้หัวโขก เจมส์ เพิร์ช กองหลังเจ้าถิ่น พร้อมหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในเกมดวลเอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 14 เมษายนนี้

        นอกจากนี้ ดาวยิงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ยังไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ระหว่างโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาทีที่ 79 พร้อมตะโกนด่าเจ้านายว่า "โคตรตลกเลย ฟัค ออฟ" ก่อนถอดเสื้อ พร้อมเดินหายเข้าไปในอุโมงค์สนาม แถมก่อนหน้านั้น เขายังตะคอกใส่ อลัน พาร์ดิว อดีตเจ้านายที่กล่าวหาว่าตนเองพุ่งล้มว่า "ข้าไม่ได้พุ่ง ไอ้เลว!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น