วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

แข้งโต๊ะเล็กไทยซ้อมเข้มงดเที่ยวสงกรานต์ 12bet 2/4/12




ทัพโต๊ะเล็กไทย ชุดสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียนเดือน เม.ย. นี้ ผช.ผจก.ทีม "เสี่ยเซฟ" จัดหนักไม่ปล่อยนักเตะเที่ยวสงกรานต์ให้ซ้อมยาวถึงวันแข่งขัน พร้อมเห็นด้วยกับการเลื่อนโปรแกรมเตะจากวันที่ 17 มาเป็น 19 เม.ย. 55 ทำให้มีเวลาเตรียมทีมเพิ่มขึ้น ส่วนวันที่ 24 ส.ค. 55 ที่จะมีการจับสลากแบ่งสายฟุตซอลชิงแชมป์โลกในเมืองไทย ส.ฟุตบอลฯ ต้องการโปรโมตการแข่งขันจึงร่อนหนังสือเชิญทีมชาติสเปน ทีมอันดับ 1 ของโลกมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย 1 นัด






        ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 9 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 17-23 เม.ย.55 ที่โรงยิมฯ ชาญชัย อะคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี และล่าสุดได้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปเป็นวันที่ 19-25 เม.ย.55 



        โดยหลังหมดศึกยูเอสเอ็มไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ทางกุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทย วิคเตอร์ เฮอร์แมน ยังเห็นว่านักเตะยังอ่อนล้าจากการเล่นในลีกจึงให้นักเตะมาทำการซ้อมเช้าเพียงมื้อเดียวในวันจันทร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ชั้น 3 ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก และจะกลับมาซ้อมกันอีกครั้งในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 เม.ย.55



        จากการเปิดเผยของ "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมว่า "หลังจบศึกยูเอสเอ็มไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก แล้ว เราคงมีเวลาเต็มที่กับการเตรียมทีม นอกจากนั้นใน
ช่วงเทศกาลวันสงกรานต์เราคงไม่ปล่อยนักเตะกลับบ้านไปเล่นสงกรานต์ เพราะระยะเวลาวันสงกรานต์กับการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนค่อนข้างกระชั้นกันมาก 

        ในเรื่องนี้เชื่อว่านักเตะคงเข้าใจดีเนื่องจากในศึกฟุตซอลรายการนี้ทีมชาติไทยมีเป้าหมายเดียวให้เลือกนั่นก็คือต้องแชมป์เท่านั้น ส่วนการเลื่อนวันแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน จากวันที่ 17 มาเป็นวันที่ 19 เม.ย.55 ไม่มีผลกระทบอะไรกับทีมชาติเชื่อว่าน่าจะเป็นผลดีกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ทีมได้มีโอกาสเตรียมทีมเพิ่มขึ้นอีก 2 วัน"


   
      
ทีมชาติสเปนบุกไทยอุ่นเครื่อง1นัด





        นอกจากนั้น "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ได้เผยรายละเอียดของการอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติสเปน ทีมอันดับ 1 ของโลก ที่จะเดินทางมาเมืองไทยพร้อมกับมีโปรแกรมอุ่นเครื่องในวันที่ 24 ส.ค.55 



        ซึ่งเป็นวันที่ฟีฟ่าได้กำหนดให้มีพิธีจับสลากแบ่งสายฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่โรงแรมเซนต์เรยีส ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจึงต้องการให้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่เพื่อเรียกกระแสฟุตซอลชิงแชมป์โลก จึงได้เชิญทีมชาติสเปนมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยในวันเดียวกัน ล่าสุดนี้ทางสเปนได้ตอบที่จะรับเดินทางมายังประเทศไทยแน่นอนแล้ว ส่วนสถานที่และเวลาแข่งจะแจ้งให้ทราบภายหลัง



        สำหรับทีมชาติสเปนเป็นทีมอันดับ 1 ของโลกในปัจจุบัน ดังนั้นการที่ไทยได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมระดับนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ประสบการณ์ที่ล้ำค่า และเป็นโอกาสดีที่แฟนฟุตซอลจะได้ชมการแข่งขันของทีมระดับโลก เรียกน้ำย่อยก่อนชิงแชมป์โลกและในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 



        ในครั้งนี้ทีมชาติสเปนถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ไทยแลนด์ 2012 หรือฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย. 2555 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ โดยพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ยุโรปด้วยการชนะรัสเซีย 3-1 เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 



        ส่วนผลงานในรอบคัดเลือก "ไทยแลนด์ 2012" ถือว่าไร้เทียมทาน โดยรอบแบ่งกลุ่มชนะ 3 นัดรวด ยิงได้ 20 และไม่เสียประตูเลย ขณะที่รอบเพลย์ออฟนัดแรกก็บุกไปชนะสโลวาเกีย 4-0 โอกาสเข้าสู่รอบสุดท้ายสดใส นอกจากนี้สเปนยังไม่เคยแพ้ใครมา 4 ปีแล้ว นับตั้งแต่แพ้จุดโทษต่อบราซิลในรอบชิงชนะเลิศเวิลด์ คัพ 2008



        ส่วนสถิติการพบกันก่อนของทีมชาติไทยกับทีมชาติสเปน 29 ก.ย. 2009 สเปน ชนะ ไทย 4-0, 22 ก.ย. 2008 สเปน ชนะ ไทย 8-0, 18 ก.ย. 2008 สเปน ชนะ ไทย 6-0 ที่ผ่านมา 3 ครั้งที่พบกันลงแข่งที่สเปนทั้งหมด โดยเป็นสเปนที่ชนะไปทั้ง 3 นัด



       
ฟุตซอลลีก2012เปิดสนามมิ.ย.55





        ขณะที่ด้านการแข่งขันศึกฟุตซอลยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2012 อุชเชนน์ อุดมเดชวัฒน์ ผู้บริหาร บ.ยูนิเวอร์แซล สปอร์ต แมนเนจเม้นท์ จำกัด ที่ได้รับมอบหมายจากสมาคมฟุตบอลฯ ให้เป็นผู้จัดการแข่งขันศึกฟุตซอลลีก ได้เปิดเผยว่า 



        การแข่งขันศึกยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2012 เราจัดขึ้นแน่นอน แม้ในเดือน พ.ย.55 ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ดังนั้นเพื่อให้การแข่งขันฟุตซอลยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก สอดคล้องกับการเตรียมทีมชาติสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก เราจะเริ่มเปิดสนามกันในเดือน มิ.ย.55 มี 16 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันโดยจะใช้การแข่งขันแบบเหย้ากับเยือนเต็มรูปแบบ 



        ส่วนกำหนดการแข่งขันที่แน่นอนคงจะต้องขอการอนุมัติอย่างเป็นทางการกับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ และ "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติอีกครั้งหนึ่งจึงจะสามารถกำหนดวันแข่งขันได้ เพราะโปรแกรมการแข่งขันจะต้องสอดคล้องกับการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยด้วย 



        นอกจากนั้นฝ่ายจัดยังมีโครงการที่จะเพิ่มเงินรางวัลทีมแชมป์จาก 1.5 ล้านบาท มาเป็น 2.5 ล้านบาท และเพิ่มเงินบำรุงทีมให้กับทุกสโมสรแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องมีการปรึกษากับผู้ใหญ่ในสมาคมฟุตบอลฯ อีกครั้งหนึ่งก่อนตัดสินใจ



ยาสูบหวังรอดเร่งลงโทษสุราษฎร์ฯ




        ตามที่ทีมโรงงานยาสูบ ที่จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 14 ทำให้ต้องร่วงตกชั้นไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก แต่ว่ายังมีหวังที่จะรอดตกชั้นหากชนะการฟ้องร้องในเกมที่บุกไปพ่าย "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี 3-4 ที่ยิมเนเซียม จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 11 ก.พ.2555 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีผู้เล่นของเจ้าถิ่นใส่เสื้อหมายเลขเดียวกันลงเล่นในสนาม ซึ่งในเรื่องนี้ "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้บริหารสโมสรโรงงานยาสูบ ได้เผยว่า 



        "ผมได้ยื่นเรื่องฟ้องสุราษฎร์ธานีตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า โยนเรื่องกันไปมาไม่รู้ว่าใครจะตัดสินกันแน่ เพราะตามกฎแล้วถ้าใส่เสื้อเบอร์เดียวกันลงสนามจะถูกปรับเป็นแพ้ นั่นหมายความว่าหากมีการปรับผลให้เราชนะจะทำให้มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ซึ่งจะรอดตกชั้นทันที ส่งผลให้ทีมสมุทรปราการ ฟุตซอลคลับ ตกชั้นแทน ในเรื่องนี้ผมจะฝากไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันให้เร่งดำเนินการตัดสินด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น