วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ส่อเรือแตก!เหล่าแข้งซิตี้สุดทนเริ่มยี้บาโล 12bet 2/4/12






เหล่าแข้งซูเปอร์สตาร์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มสุดเซ็งพฤติกรรมไม่รู้จักโตของมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนเต็มที เชื่อเป็นส่วนสำคัญทำให้สปิริตของทีมแตกร้าวจนส่อแววหมดลุ้นแชมป์ในตอนนี้ 




        หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมแฉประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าวว่า บรรดานักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีประจำแดนผู้ดี เริ่มออกอาการไม่พอใจมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่กำลังก่อพฤติกรรมแหกคอกซึ่งอาจส่งผลต่อทีมในการลุ้นแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองในฤดูกาลนี้

        เวลานี้ภายในแคมป์ของ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มแบ่งออกเป็นก๊กเป็นเหล่า โดยเชื่อว่ามีผู้เล่นสตาร์ดังหลายรายไม่ชื่นชอบพฤติกรรมของอดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลาน ที่ได้รับการหนุนหลังจากโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น 

        แหล่งข่าวภายในสโมสรเผยว่า "มาริโอ กำลังเริ่มทำให้นักเตะบางคนประสาท เขาสามารถมีบุคคลิกที่ยอดเยี่ยมได้ แต่ดูเหมือนว่า เขาคิดว่าเขาอยู่ได้ด้วยกฎที่แตกต่างออกไป มันไม่ดีสำหรับสปิริตของทีม เมื่อเขาพยายามคิดถึงแต่เรื่องของตัวเองล้วนๆ"

        ขณะเดียวกัน มันชินี่ ยอมรับว่า โอกาสการคว้าแชมป์ของทีมดังแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม คงลดน้อยถอยลงจนไม่เหลือ หาก "ปีศาจแดง" สามารถชนะอีก 2 เกมข้างหน้าที่ต้องดวลกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้ และเกมพบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้

        ถ้าหาก "เร้ด เดวิลส์" จัดการบุกชนะ "กุหลาบไฟ" และเปิดบ้านอัด "คิวพีอาร์" ได้สำเร็จ ก็จะทำให้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่า งแมนฯ ซิตี้ ที่ต้องดวลเกือกอาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์หน้า ถึง 8 แต้มทันที ซึ่งมันชินี่ กล่าวว่า "หากพวกเราโดนทิ้งห่าง 8 แต้ม มันก็จบแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น