วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ไทย ซีรีย์ใกล้จบ!บัวขาวขอเวลาก่อนเคลียร์ค่ายป.ประมุข 12bet 2/4/12






  บัวขาว ป.ประมุข ขอเวลาตัดสินใจอีก 2-3 วัน จะออมชอมกับค่ายป.ประมุข หรือไม่ ถ้าเคลียร์กันได้ จะได้ชกศึกไทยไฟต์ ถ้าไม่ออมชอน ต้องเป็นหน้าที่ของ ผอ.เดช ใจกล้า ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย ในฐานะนายทะเบียนที่จะพิจารณาเซ็นให้ย้ายค่าย ทั้งนี้ต้องดูเหตุผลของสองฝ่ายว่าเหมาะสมหรือไม่ ด้าน "สกล วรรณพงษ์" รองผู้ว่าฯ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพ อยากให้ทุกอย่างยุตินักมวยจะได้ขึ้นชกเลี้ยงตัวต่อไปได้ 






        หลังจากที่ ผอ.เดช ใจกล้า ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย พร้อมคณะเดินทางบุกไปถึงบ้านของ บัวขาว ป.ประมุข ที่จ.สุรินทร์ เพื่อไปเยี่ยมและถามข่าวคราวพร้อมกับให้คำปรึกษาถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมหาข้อยุติในการย้ายสังกัดจากค่ายป.ประมุข โดยมีส.ส.ของพื้นที่เดินทางไปร่วมพูดคุยด้วย เพื่อจะช่วยเคลียร์ให้ บัวขาว



        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง ผอ.เดช ได้นั่งโต๊ะพูดคุยถามเรื่องราวปัญหาของบัวขาวประมาณหนึ่งชั่วโมง ก่อนเผยว่า ตนได้นั่งคุยกับบัวขาวอย่างตรงไปตรงมา ให้บัวขาวระบายความในใจออกมาให้หมด พอจะได้รู้และทราบข้อมูล และรู้เรื่องของปัญหาลึกๆ ที่บัวขาวต้องแยกทางกับค่ายป.ประมุข พอสมควรบ้างแล้ว ถือว่าเป็นข้อมูลที่ดีทีเดียว



        โดยตนและทีมงานจะนำเรื่องกลับไปประสานกับทาง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่กรุงเทพฯ เพื่อพยายามจะหาหนทางเคลียร์ให้ทั้งสองฝ่ายยุติปัญหาให้เรื่องจบลงเร็วที่สุด



        ล่าสุด นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าฯ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพ ที่ติดตามเรื่องดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เผยว่า ผอ.เดชได้รายงานให้ทราบถึงการเดินทางไปพบ บัวขาว ที่จ.สุรินทร์ แล้ว พร้อมชี้แจงข้อมูลต่างๆ ให้ทราบ โดย บัวขาว ขอเวลาอีก 2-3 วันก่อนจะตัดสินที่จะออมชอมกับทางค่ายป.ประมุขหรือไม่ ถ้าออมชอนเคลียร์กันได้ทุกอย่างก็จบ



        แต่ถ้าไม่ออมชอน คงต้องเป็นหน้าที่ของผอ.เดช ในฐานะนายทะเบียนที่ต้องพิจารณาข้อมูลทั้งสองฝ่ายเพื่อประกอบการพิจารณาอนุมัติให้บัวขาวย้ายสังกัด ทุกอย่างต้องสมเหตุสมผลในการย้ายค่าย 



        "บัวขาวเขาขอเวลา 2-3 วันเพื่อตัดสินใจว่าจะออมชอมเจรจากับทางค่ายป.ประมุข หรือไม่ ถ้าออมชอมกันได้ บัวขาวจะได้ชกศึกไทยไฟต์ แต่ถ้าออมชอนไม่ได้คงเป็นหน้าที่ของผอ.เดช ในฐานะนายทะเบียนคงต้องเป็นผู้พิจารณาว่าจะยอมให้ย้ายค่ายได้หรือไม่ ทุกอย่างต้องสมเหตุสมผล นักมวยสามารถดูแลตนเองได้ ต้องฟังและพิจารณาข้อมูลทั้งสองฝ่ายประกอบก่อนจะเช็นต์คำสั่งให้ย้ายค่ายหรือไม่ ถ้าตกลงกันได้น่าจะเป็นเรื่องดี ทุกอย่างจะได้ข้อยุติ" รองฯ สกล เผย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น