วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

Real Madrid - CSKA Moscow Prematch UEFA CHAMPIONS LEAGUE 12bet 02.45 น.15/3/12


  เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
เรอัล มาดริด : 
โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด พาทีมบุกไปเสมอซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 ในนัดแรก ก่อนจะเรียกความมั่นใจ ด้วยการเบียดชนะเรอัล เบติส 3-2 ในเกมลา ลีกา นัดล่าสุด สำหรับเกมนี้มูรินโญ่มีข่าวดีเมื่อ คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศสตัวเก่งฟิตสมบูรณ์แล้ว หลังมีอาการเจ็บโคนขาหนีบรบกวนและพร้อมกลับมาประจำการในแนวรุกตามปกติ ทำให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต้องหลุดไปเป็นสำรองเหมือนเดิม แต่ในรายของ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็กโปรตุกีสที่เจ็บโคนขาหนีบเช่นกัน เต็มที่น่าจะแค่มีชื่อบนม้านั่งสำรอง แต่ในรายของ อังเดล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งที่เจ็บกล้ามเนื้อ รวมไปถึง ฮามิต อัลตินท็อป (น่อง) และ ลาสซ่า ดิยาร์ร่า (หลัง) ยังชวดเหมือนเดิม   ส่วนแข้งสำคัญไม่ว่าจะเป็น อีเกร์ กาซียาส, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, ชาบี อลอนโซ่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด
ซีเอสเคเอ มอสโก : 
เลโอนิด สลุตสกี้ เทรนเนอร์ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย เปิดรังเสมอเรอัล มาดริด 1-1 ในนัดแรก จากนั้นฟอร์มก็ยังไม่ดีเท่าไหร่ โดยเสมออีก 2 นัดในลีกกับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และ ดินาโม มอสโก ด้วยสกอร์ 2-2 และ 1-1 ตามลำดับ สภาพทีมเกมนี้ต้องบอกว่าดีขึ้นเมื่อได้ทั้ง พาเวล มามาเยฟ และ คิริลล์ นาบับคิน 2 กองกลางพ้นโทษแบนกลับมา รวมไปถึง เคซูเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ญี่ปุ่นตัวเก่งที่หายเจ็บต้นขาแล้ว แต่ 2 รายแรกจะเป็นแค่สำรองเท่านั้น ส่วน มาร์ค กอนซาเลซ ปีกชิเลียน, อเล็กซานเดอร์ส คาอูน่า ดาวเตะลัตเวียน และ อิกอร์ อคินเฟเยฟ นายทวารมือ 1 ที่ไม่สมบูรณ์ยังคงชวดเหมือนเดิม
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล มาดริด : 
(4-2-3-1) : อีเกร์ กาซียาส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - ซามี่ เคดิร่า, ชาบี อลอนโซ่ - เมซุต โอซิล, ริคาร์โด้ กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า
ีเอสเคเอ มอสโก : 
(4-2-3-1) : เซอร์เก เช็ปชูกอฟ - อเล็กเซ เบเรซุตสกี้, วาซิลี่ เบเรซุตสกี้, เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช, จอร์จี้ เชเชนนิคอฟ - เยฟเกนี่ อัลโดนิน, ปอนตุส เวิร์นบลูม - เคซูเกะ ฮอนดะ, อลัน ซาโกเยฟ, อาห์เหม็ด มูซ่า - เซย์ดู ดูมเบีย

วิจารณ์เกมการแข่งขัน
ราชันชุดขาวอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าเยอะ แม้จะทำได้แค่เสมอในเกมแรก แต่ก็ได้อะเวย์โกล ซึ่งสำคัญมากติดมือกลับมา รวมไปถึงการได้เล่นในบ้าน ซึ่งปีนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเอามากๆ บวกกับสภาพทีมที่ปึ้กอย่างที่สุด แน่นอนว่าเจ้าถิ่นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเดินหน้าบุก เพื่อเอาประตูแรกให้ได้โดยเร็วเพื่อลดความกดดัน ส่วนซีเอสเคเอ เกมแรกที่ดูเหมือนสู้ได้ดี น่าจะเป็นเพราะความคุ้ยเคยในเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้แข้งราชันวิ่งกันไม่ค่อยออก ทว่าเกมนี้เชื่อว่าจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงแน่ ไม่ว่าเหลี่ยมไหนเรอัล มาดริด เก็บชัยได้แน่ แต่เรตที่บีบให้ยิงถึง 3 ถือว่าแพงไป กลั้นใจรองไปดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น