วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรือจะแชมป์, ไก่ทีมยอดเยี่ยม จากการโหวตของ 20 กุนซือพรีเมียร์ #12bet

ไม่รู้ว่าผลการสำรวจความคิดเห็นคราวนี้จะถูกใจแฟน “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ดหรือเ้ปล่า ที่ผลสำรวจออกมาว่าทีมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้คืออริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนทีมทีดีที่สุด(น่าติดตามชมที่สุด)คือ ทอตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยการสำรวจครั้งนี้ เป็นการสอบถามความคิดเห็นของผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ ลีกทั้ง 20 ทีมซึ่งจัดทำโดย “บาร์เคลย์ส” สปอน์เซอร์หลักของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษหรือ แอลเอ็มเอ
ผลการสำรวจเผย หนึ่งในสามของผู้จัดการทีม 20 ทีม ยกให้ทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเปอร์ ของแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เป็นทีมที่เล่นได้เอ็นเตอร์เทนมากที่สุดแม้ว่าพวกเขาจะทำประตูได้ น้อยกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาร์เซน่อลก็ตาม
ส่วนผลสำรวจทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ตรงเป็นของทีม แมนฯ ซิตี้ ที่มากถึง 67% ส่วนอริร่วมเมื่อง แมนฯ ยูฯ นั้นได้ 33%
ส่วนทางวด้านคะแนนประเภทผู้จัดการทีม นั้นตกเป็นของ เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือหนุ่มของสวอนซี ซิตี้ ที่มีมากถึง 47%และพอล แลมเบิร์ตกุนซือมือดีของ นอริช ซิตี้ ที่มี 40% เหนือกว่า “ป๋ากี้” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, โรแบร์โต้ แมนชินี่ และอาร์แซน เวนเกอร์ ในตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล
ด้านนักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตู โจ ฮาร์ท 69% กองหลัง แว็งซ็องต์ กอมปานี 88% กองกลาง ดาวิด ซิลบา 31% กองหน้ายอดเยี่ยมหนีไม่พ้นโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 25% ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ ฟิล โจนส์ 31% ส่วนการซื้อตัวสุดคุ้มค่าตกเป็นของ กองหน้าผิวสี เดมบ้า บา ของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล นั้นเอง


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2555 เวลา 23:19

    Great, great post! It’s something I have never thought about, really, but it makes a whole lot of sense. Thanks for sharing
    1999 Mazda 626 AC Compressor

    ตอบลบ