วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

สตีวี่จียอซัวเรซฟอร์มเด่นเกมเคี้ยวทอฟฟี่ #12bet






สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สรรเสริญหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว โชว์ฟอร์มสุดโดดเด่นแถมจ่ายให้เขาซัด 2 ประตู จากแฮตทริกที่ยิงใส่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีม ต้องรักษาความสม่ำเสมอให้ได้ หากอยากทำอันดับให้ดีกว่าที่เป็นอยู่




        สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยกย่องหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังจากเป็นคนเปิดบอลให้เขาทำ 2 จาก 3 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

        กัปตันทัพ "หงส์แดง" เบิกสกอร์แรก จากการตะบันด้วยซ้ายนาทีที่ 35 หลังจากนั้น ขาสามารถยิงได้อีก 2 ประตู นาทีที่ 51 และ 90 ซึ่งล้วนเป็นการผ่านบอลทำทางจากซัวเรซ ก่อนพาทีมคว้า 3 แต้มในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ได้สำเร็จ

        ดาวเตะวัย 31 กะรัต กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยได้เล่นกับเขา (ซัวเรซ) มากนัก แต่เมื่อผมได้ลงเล่น ดูเหมือนว่าพวกเราจะทำผลงานได้โดดเด่นจริงๆ กับแอนดี้ แคร์โรลล์ ก็เช่นกัน ผมคิดว่า การมีพวกเรา 3 คนเป็นตัวจริง จะสามารถจัดการคู่แข่งได้เสมอ หวังว่ามันจะแข็งแกร่งยิ่งๆขึ้นไป"

        การทำแฮตทริกของเจอร์ราร์ด นับเป็นครั้งแรกต่อจากเอียน รัช ตำนานดาวยิงทีมชาติเวลส์ ที่เคยทำได้ในเกมที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อปี 1982 โดยเขาเผยต่อไปว่า "ผมคิดว่ามันทำให้ยิ่งมีความพิเศษมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นเอียน รัช เขาเป็นฮีโร่ของผม ผมมองดูเขามานาน และดูวีดีโอของเขามากมาย แต่อย่าโง่นักเลย ผมจะไม่เปรียบเทียบตัวเองกับเอียน รัช หรอกนะ! เขาแตกต่างออกไป"

        ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" หยุดสถิติแพ้ 3 เกมรวดในพรีเมียร์ลีก โดยกองกลางพลังเทอร์โบ หวังว่า ทีมจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นต่อเนื่องได้ต่อไป "มันน่าหงุดหงิด ความไม่สม่ำเสมอที่เราแสดงออกมาในเกมลีกที่ผ่านมานั้น น่าผิดหวัง เราเล่นได้ดีมากๆในเกมกับอาร์เซน่อล แต่กลับไม่ได้อะไรเลย แล้วเราก็ต่อกันไม่ติดในเกมกับซันเดอร์แลนด์"

        "พวกเราจะต้องเล่นอย่างเต็มที่จากเกมหนึ่งไปยังอีกช่วงเวลาหนึ่ง และเราจำเป็นต้องค้นหาระดับของความสม่ำเสมอที่เราจะต้องชนะต่อไปเรื่อยๆ มากกว่าการชนะหนึ่งเกม จากนั้นก็แพ้อีกหนึ่งเกม เพราะไม่ฉะนั้นแล้ว เราจะพบว่าตัวเองอยู่ในอันดับที่เราไม่ต้องการ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น