วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชาราโปว่าแย้มอยากเขียนหนังสือหากมีเวลา #12bet


  มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตคนสวยแดนหมีขาว เผย อยากเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง เพราะหลงใหลในการเขียนสุดๆ เชื่อ หากหนังสือเล่มดังกล่าวออกมา หลายคนก็จะได้รู้เรื่องของเธอมากขึ้นชัวร์






        มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย เปิดเผยว่า เมื่อต้องเลิกเล่น หรือเมื่อมีเวลาแล้วนั้น เธอก็มีความสนใจที่จะเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของตนเอง เพราะเธอมีความชอบในการเขียนหนังสือมาเป็นเวลานานแล้ว พร้อมเชื่อว่า ยังมีอีกหลายอย่างเลยทีเดียว ที่แฟนๆ ยังไม่รู้เกี่ยวกับเธอ




        แร็กเกตวัย 24 ปี กล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ฉันรักในการเขียน ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ฉันพูดถึงอยู่ตลอดมาตั้งแต่ช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้มีเวลาทุ่มเทความพยายามลงไปในการเขียนอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับชีวิตของฉัน ฉันคิดว่า มันมีอีกหลายอย่างเลยล่ะ ที่แฟนๆ ของฉัน และคนอื่นๆ อาจจะยังไม่รู้อย่างแน่ชัด ในเรื่องเกี่ยวกับแนวทางที่ฉันเติบโตมา และในเรื่องของวิธีที่ฉันก้าวขึ้นมาเป็นนักเทนนิส รวมถึงเรื่องของคนที่ฉันไม่ชอบ"




        "มันก็เหมือนกับบันทึกประจำวันที่ฉันเขียนเมื่อตอนยังเด็กนั่นแหละ ตอนนี้ฉันยังมีเรื่องแบบนั้นอยู่ และสักวันหนึ่ง ฉันก็อยากให้มันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ใช่ มันเป็นสิ่งที่ถ้าเกิดฉันมีเวลาแล้วล่ะก็ ฉันก็จะนั่งเขียนถึงมันอย่างดีเลยล่ะ" เจ้าของแชมป์รายการ แกรนด์สแลม 3 สมัย ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น