วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรือเร่งเตเวซเรียกฟิตหวังส่งฉะสิงห์# 12bet


   "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนในเกมที่จะพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันที่ 21 มี.ค. นี้ หลังจากเรียกตัว "เตฟ" มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เพื่อที่จะให้เจ้าตัวเร่งเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มร้อยเร็วที่สุด




        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับคำสั่งให้ถอนตัวจากเกมทีมสำรองที่จะพบกับ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น สโมสรฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 14 มี.ค. นี้ เนื่องจากต้องอยู่เรียกความฟิตที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อที่จะกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในทีมชุดใหญ่ในเกมที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในวันพุธที่ 21 มี.ค. นี้  

        เตเวซ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการฝึกซ้อมหลังจากหนีกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางสโมสรเป็นเวลานานกว่า 5 เดือน โดยโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดาวยิงวัย 28 ปี น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วง 10 วันนับจากนี้

        ในขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะเสียบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง หลังจากพลาดท่าบุกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่ามีสาเหตุหลักมาจากการที่เหล่านักเตะต่างรู้สึกล้าจากเกมที่ออกไปพ่าย สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว

        อย่างไรก็ดี "มันโช่" ยืนยันว่าตัวเองยังตั้งเป้าหมายในการพาต้นสังกัดก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเชื่อว่าพวกเขาจะพลิกสถานการณ์ในเกมนัดที่ 2 ที่จะรอรับมือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ได้อย่างแน่นอน "ผมเข้าใจว่าแฟนบอลคิดยังไง แต่เรายังต้องการที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการ เราเหลือเวลาอีก 90 นาทีในการเอาตัวรอดใน ยูโรป้า ลีก ต่อไป และเรายังมีโอกาสที่ดีอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น