วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยังมั่นใจผีบุกทุบบิลเบา!แซงเข้าป้ายยูโรปาลีก #12bet




แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะบุกไปทุบ แอธเลติก บิลเบา ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีนี้ เชื่อยิงได้อย่างน้อย 2 ลูกตามเป้า เพื่อพลิกสถานการณ์จากเกมแรกที่พ่ายคาบ้าน 2-3 คุยฟุ้งตอนนี้ทุกคนในทีมกำลังมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม




        แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยังคงมั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะบุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ที่สนาม ซาน มาเมส  พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เป็นฝ่ายปราชัยคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-3 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา 




         ยัง กล่าวก่อนบุกไปเยือน บิลเบา ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. นี้ ว่า "มันไม่ใช่เรื่องปกติที่เราต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ อย่างไรก็ตาม เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และทุกคนก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฟอร์มการเล่นโดยทั่วไปทำให้พวกเราเชื่อว่า จะทำประตูได้ไม่ว่าเล่นที่ไหน เกมรุกของเราเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง และเราเชื่อว่า เราสามารถทำประตูได้สองลูกอย่างที่เราต้องการ" 




         ส่วนเรื่องที่ว่า "ปีศาจแดง" แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แล้วจะทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ตัดสินใจพักนักเตะสำคัญในเกมที่แดนกระทิงดุนั้น ยัง ชี้ว่า ทีมจะไม่ทิ้งถ้วย ยูโรปา ลีก อย่างแน่นอน  




          "เป้าหมายของเราไม่ได้เปลี่ยนไปจากตอนออกสตาร์ตฤดูกาล เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ และจากการที่เราเข้ามาเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก ก็ไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลง บิลเบา เล่นได้น่าประทับใจมากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาเล่นเกมบุกมากๆ มีสภาพทีมที่ดี ทำให้เราเจาะพวกเขาได้ยาก อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า ถ้าเราทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ล่ะก็ เราจะชนะอย่างที่ต้องการแน่นอน" ปีก "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น