วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผียิ้ม!ยอเรนเต้เจ็บส่อวืดช่วยบิลเบายูโรป้าลีก #12bet


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจากเฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร และอาจฟิตไม่ทันลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเจอกับพวกเขาในวันพฤหัสบดีนี้




        อาส หนังสือพิมพ์ดังของประเทศสเปน รายงานว่า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าคนสำคัญของแอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งศึกลา ลีกา มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และอาจจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในการเปิดรัง ซาน มาเมส ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. นี้

        หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 27 ปี พลาดการซ้อมเมื่อวันอังคาร เนื่องจากมีปัญหาความฟิตเล็กน้อย ทำให้ถูกสื่อคาดเดาว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ยอเรนเต้ จะไม่ได้ลงสนามในเกมถ้วยยุโรป ขณะที่บิลเบา ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ เนื่องจากต้องการรอดูอาการต่อไปจนถึงวินาทีสุดท้าย

        ข่าวดังกล่าวนับว่าเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของ บิลเบา เนื่องจาก ยอเรนเต้ เป็นดาวเตะคนสำคัญของทีมหลังจากซัดไปแล้วทั้งสิ้น 21 ประตูในทุกรายการ โดยรวมถึงประตูแรกในเกมที่บุกเชือด "ปีศาจแดง" 3-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดแรกที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น