วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

บายอร์เผยมูอัมบ้าอาการดีขึ้นแล้ว #12bet






เอล อเดบายอร์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ โบลตัน วันเดอเรอร์ส อาการดีขึ้นมากแล้ว หลังประสบเหตุหัวใจล้มเหลวจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อสุดสัปดาห์ บอกแข้ง "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" จดจำผู้คนและพูดคุยได้แล้ว แต่ก็ต้องรอดูความคืบหน้าในอีก 2 วันต่อจากนี้ 




        เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลาง "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส มีอาการที่ดีขึ้นมากแล้ว หลังจากที่เขาได้ไปเยี่ยมเพื่อนร่วมอาชีพที่โรงพยาบาลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 




         แข้งวัย 23 ปี ต้องถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาลโรคทรวงอกลอนดอนเป็นการด่วน หลังจากที่ประสบเหตุหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ โบลตัน บุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ อเดบายอร์ ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ไปเยี่ยม มูอัมบ้า และล่าสุดได้เผยว่าเพื่อนนักเตะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมากแล้ว




         "เขาอยู่ในสภาพที่ดี เขาดีขึ้นมากแล้ว เขาสามารถจดจำผู้คนและพูดคุยได้แล้ว เราต้องสวดมนต์ภาวนาให้กับเขาต่อไป ตอนนี้เราต้องรอดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรในอีก 2 วันข้างหน้า เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าเขาต้องผ่านอะไรมากมายในช่วง 2 วันที่ผ่านมา แต่เขากลับมาเป็นปกติ เขาพยายามพูดคุยและแสดงออกตามปกติซึ่งสำคัญมาก" อเดบายอร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น