วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

มันโช่ชมเตฟทำเยี่ยมช่วยซิตี้ซิวชัย 12bet 22/3/12




 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยก คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมป่วน ทำได้เยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ทีมพลิกเชือด เชลซี 2-1 พร้อมย้ำ แมตช์นี้มีความหมายสุดๆ ซึ่งมีค่ามากกว่า 3 แต้มด้วยซ้ำ 


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชื่นชม คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากมีส่วนสำคัญกับประตูชัยของทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม เชือดชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา 

     เกมนี้ "สิงห์บลูส์" ผู้มาเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากแกรี่ เคฮิลล์ ในนาทีที่ 60 แต่หลังจากนั้นซิตี้ เปิดเกมรุกบี้อย่างหนัก และตีเสมอจนได้จากการซัดลูกโทษของเซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 78 และอีก 8 นาทีให้หลังเตเวซ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 66 และเป็นการลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกในรอบเกือบ 6 เดือน โชว์ทีเด็ดด้วยการชิ่งให้ ซามีร์ นาสรี่ หลุดเข้าไปยิงประตูให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พลิกขึ้นนำ 2-1 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์นี้พร้อมลดช่องว่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเหลือแต้มเดียวเท่าเดิม 

     กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์กับสถานีสกายสปอร์ต หลังจบเกมว่า "ผมมีความสุข เพราะว่าเขา (เตเวซ) ทำได้เยี่ยมทีเดียว ทั้งที่ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี และผมก็ไม่คิดว่าเขาอยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อยด้วย แต่เขารู้จักฟุตบอลเป็นอย่างดี" 

     "ผมคิดว่าเราสมควรจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้เพราะเรามีโอกาส 3-4 ครั้งในช่วง 20 นาทีแรก แต่ทำไม่ได้เอง เรามีโอกาสแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ พอคู่แข่งมีโอกาสพวกเขาได้ประตูทันที เราไม่สมควรตกเป็นรอง 1-0 แต่เรามีความมุ่งมั่นที่จะชนะในเกมนี้ ผมเชื่อว่าเรากลับมาสู่เส้นทางเดิมแล้ว และเกมนี้มีค่ามากกว่า 3 คะแนนที่ได้รับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น