วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เป็นงาน!นาสรี่ชมเตฟจ่ายสวยประตูชัยซิตี้ 12bet 22/3/12


 ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชม คาร์ลอส เตเวซ จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปจนจบซีซั่น หลังคัมแบ๊กกลับมาลงสนามครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน และเป็นคนจ่ายบอลให้เขาหลุดไปยิงประตูเอาชนะ เชลซี 2-1 คว้า 3 แต้มสำคัญ ได้อย่างระทึกใจ 




        ซามีร์ นาสรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวซูฮก คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากเป็นคนทำทางให้เขายิงประตูชัยช่วยทีมไล่แซงเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างสนุก 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ 3 แต้มสำคัญสมใจ และกลับมาไล่บี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือ 1 แต้มอีกครั้ง

        เตเวซ กลับมาลงสนามให้ทีมในที่สุด โดยถูกเปลี่ยนลงไปแทน ไนเจล เด ยองก์ นาที 66 หลังจากโดนนำไป 5 นาที และ สตาร์เลือดฟ้า-ขาว รับเครดิตจากการจ่ายบอลสุดสวยให้ นาสรี่ หลุดเข้าไปยิงประตูชัยนาทีที่ 86 หลังจากได้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กดจุดโทษตีเสมอ จากการทำแฮนด์บอลของ ไมเคิ่ล เอสเซียง ในนาทีที่ 78 

        มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับเขา เขาแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาตลอด และวันนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเป็นนักเตะคนสำคัญของเราได้ไปจนจบซีซั่น เป็นเรื่องดีที่เป็นเขาที่จ่ายให้ผมยิงประตู"

        ด้าน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ๊กจอมบุก ที่เป็นกัปตันทีมเกมนี้ กล่าวอย่างยินดีที่ทีมชนะ เพราะลงสนามโดยถูก ยูไนเต็ด ทิ้ง 4 แต้ม จึงต้องชนะให้ได้ "นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมาก บางคนอาจคอตกตอนโดนถูกยิงนำก่อน 1-0 แต่เราก้มหน้าก้มตาเล่นไป และได้ 3 แต้มในที่สุด คืนนี้ลงสนามโดยต้องชนะ เราทำทุกอย่าง และแสดงให้เห็นตัวตนที่ดี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทุกคนจะมีความสุขกันมาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น