วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

สื่อหยุ่นฮือฮา!สุริยันซ้อมโชว์สุดเจ๋งก่อนตะบันซาโตะ 12bet 22/3/12




 สื่อหยุ่นฮือฮา "เจ้าหนูอัจฉริยะ" สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย ซ้อมโชว์สุดแกร่งสะท้านคิวเอ้ยิม ยิงหมัดใส่ลำตัวมา เอกาว่า คู่ซ้อมโชว์ถึงกับออกอาการจุก รุมสัมภาษณ์ถึงทรงผมสุดจ๊าบเหมือนโงกุน พร้อมเผยจะดังในญี่ปุ่น ด้านแชมป์โลชาวสีคิ้ว ถูกถามถึง โยตะ ซาโตะ ผู้ท้าชิง รับ ดูเทป มาพร้อม ดูแล้วน่ากลัว มีความรวดเร็ว พร้อมเชิญชวนให้แฟนมวยมาชมการชก วิก 3 ยิงสด อังคารที่ 27 มี.ค. นี้ เยอะๆ รับรองว่าจะสนุกตื่นเต้น และจบลงด้วยชัยชนะของตนอย่างแน่นอน






        อรรถวุฒิ ทองสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา - มวยสยาม รายงานความเคลื่อนไหวศึกการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งที่ 2 ของ "เจ้าหนูอัจฉริยะ" สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก กับ โยตะ ซาโตะ ผู้ท้าชิงรองอันดับ 3 เลือดซามูไร ดีกรีแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวตญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 27 มี.ค.55 ณ สังเวียน โครักคูเอ็น ฮอลล์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป


     
ไมค์ตื่นเช้าวิ่งวอร์มเบาๆ ชั้นใต้ดิน



        ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าไมค์" สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย แชมป์โลกชาวไทยที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา เริ่มจากช่วงเช้า เวลา 8.00 น. ทำธุระส่วนตัวเสร็จลงไปวิ่งที่ลานจอดรถใต้ดิน ชั้นบี 3 ของโรงแรมที่พัก เนื่องจากว่าอบอุ่นที่สุด ทำให้สามารถเรียกเหงื่อได้เยอะ ด้วยการวิ่งไปกลับเป็นจำนวน 15 รอบ 

        จากนั้นชกลม ล่อเป้า ทวนเชิง เป็นเวลา 1 ชั่วโมง จึงได้กลับขึ้นห้องพัก รับประทานอาหารเช้าเป็น ลาบ กับ ไข่พะโล้ พร้อมหมูแผ่น กับข้าวสวยชามใหญ่ จึงได้นอนพักผ่อนเพื่อรอเวลารถจากทางเคียวเอ้ยิมมารับไปซ้อมโชว์ในเวลาเที่ยงตรง 




     
สื่อหยุ่นดูซ้อมโชว์เพียบ



        จากนั้นเวลาเที่ยงตรงรถตู้ของเคียวเอ้ยิม ได้มารับคณะของแชมป์โลก นำโดย ส.ว.ศรีสุข รุ่งวิสัย กับ "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิษฐวุฒินันท์ ได้เดินทางไปถึงเคียวเอ้ยิม เวลาเที่ยงครึ่งจึงได้เริ่มตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์ 

        โดยมี นางจิ๊ด คนไทยที่มีธุระกิจอยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นล่ามให้ โดยสื่อมวลชนญี่ปุ่นได้เดินทางมารอดูการซ้อมโชว์กันแน่นชั้น 2 ของเคียวเอ้ยิม ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยทางเคียวเอ้ได้จัดให้ทาง ส.ว.ศรีสุข กับ เสี่ยฮุย นั่งโต๊ะร่วมสัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วย โดยมีการแนะนำตัวกันพอเป็นพิธี ก่อนจะมีการถามคำถามกับแชมป์โลกชาวไทย 




     
สุริยัน รับ ซาโตะน่ากลัวตรงความเร็ว



        จากนั้นสื่อญี่ปุ่นได้สอบถามแชมป์โลกชาวไทยถึงเรื่องอากาศเย็นว่าเป็นอุปสรรคหรือไม่ สุริยัน ตอบกลับไปว่าไม่มีปัญหา 

        นอกจากนี้ได้ถามเกี่ยวกับ โยตะ ซาโตะ ผู้ท้าชิงว่า ทางสุริยันดูเทปการชกมาเยอะไหม ทางแชมป์โลกชาวไทยตอบกลับไปว่า ดูมา 2-3 ไฟต์ พร้อมกับรับว่าน่ากลัว โดยเฉพาะความเร็ว และหมัดฮุกขวา 

        จากนั้นทางสื่อหยุ่น ได้ถามว่านักชก 3 คน ได้แก่ โทมัส โรฮาส นักชกเม็กซิกัน ที่กระชากเข็มขัด มาโนบูโอะนาชิโร่ ผู้ท้าชิงคนแรก และ โยตะ ซาโตะ ใครน่ากลัวที่สุด ทางเจ้าไมค์ได้ตอบว่า นาชิโร่ เนื่องจากเดินหน้าบุกตลอด 12 ยก 




     
มั่นใจว่าเป็นไฟต์ที่สนุกตื่นเต้น



        สำหรับการชกในครั้งนี้ สุริยัน มีความมั่นใจแค่ไหน แชมป์โลกชาวไทย กล่าวว่า มั่นใจว่าจะเป็นไฟต์ที่สนุกตื่นเต้น โดยส่วนตัวนั้นมุ่งมั่นจะโชว์ฟอร์มการชกให้ได้ยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อจะให้ชาวญี่ปุ่นประทับใจ และขอเชิญชวนให้แฟนมวยมาชมการชกไฟต์นี้เยอะๆ ผลนั้นจะจบลงด้วยชัยชนะของตนอย่างแน่นอน

        การสัมภาษณ์ครั้งนี้ได้มีการถ่ายทอดสดผ่านอินเทอร์เน็ต และมีช่องทีวี ทีบีเอส ซึ่งเป็นช่องใหญ่ในญี่ปุ่นมาสัมภาษณ์ เพื่อไปเผยแพร่ข่าวการชกไฟต์นี้อีกด้วย 




     
ฮือฮาแชมป์โลกซ้อมโชว์เจ๋ง



        หลังจากสัมภาษณ์เสร็จได้มีการซ้อมโชว์ โดยตอนแรกทาง "เสี่ยฮุย" จะให้ ภูมิ สตาฟฟ์โค้ช และเป็นล่ามประจำคณะเป็นคู่ซ้อม เนื่องจากหวั่นใจเกี่ยวกับอาการหายใจ เหมือนเป็นหวัดของ มาเอคาว่า เจ้าหนู วัย 16 ปี ดาวรุ่งของเคียวเอ้ ที่ลงนวมกับ ซาโตะไป เมื่อวันก่อน 

        แต่ทาง คานิฮิร่า นายใหญ่เคียวเอ้ขอร้อง พร้อมกับบอกว่าไม่เป็นหวัด จึงยอมให้เป็นคู่ซ้อม 2 ยก โดยยกแรก สุริยัน ยังออมมือ พร้อมกับหนีไม่ค่อยชก แต่พอถึงยกสอง ช่วงกลางยกไปเสี่ยฮุยได้สั่งลุย สุริยัน จึงไล่อัดคู่ซ้อมพร้อมกับยิงหมัดฮุกขวาเข้าลำตัวจนดาวรุ่งเคียวเอ้ออกอการจุก พร้อมกับเรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนญี่ปุ่น 




     
ตามสัมภาษณ์เกี่ยวกับทรงผมโงกุน



        หลังซ้อมโชว์เสร็จทางคณะแชมป์โลกได้เดินทางลงจากชั้นสองมาที่หน้าประตูเคียวเอ้ยิมเพื่อรอรถตู้กลับโรงแรม ทางสื่อญี่ปุ่นได้เดินตามลงมาขอสัมภาษณ์ 

        โดยเฉพาะสื่อทีวี ทีบีเอส ได้ถามถึงเรื่องทรงผมว่าเหมือนลิง สุริยัน และทีมงานตอบกลับไปแบบติดตลกว่า เป็นทรงโงกุน หรือหงอคง ทำเอาสื่อญี่ปุ่นหัวเราะ เรียกเสียงฮากันดังลั่น พร้อมกับยังได้บอกกับ สุริยัน ว่าหลังจากเผยแพร่ข่าวไปรับรองว่าผมทรงแชมป์โลกจะฮิตในหมู่วัยรุ่นแดนปลาดิบอย่างแน่นอน 




     
ซ้อมพร้อมคุมน้ำหนักช่วงเย็นที่ชั้นใต้ดิน



        หลังจากกลับจากเคียวเอ้ยิม มาถึงโรงแรมที่พัก แชมป์โลกชาวโคราช นอนพักจนถึงห้าโมงเย็น จากนั้นลงไปซ้อมด้วยการสวมชุดคุมน้ำหนัก 

        โดยวันนี้ได้ทำการล่อเป้าทั้งหมด 6 ยก กับ "ป็อบ-โชคชัย" เทรนเนอร์ พร้อมกับมี "เสี่ยฮุย" ดูแลเข้ม ก่อนจะกระโดดเชือกเป็นเวลา 20 นาที โดยวันนี้เจ้าไมค์นั้นสามารถปรับตัวเข้ากับอากาศเย็นที่โตเกียว ซึ่งมีอุณหภูมิอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียสได้แล้ว อีกทั้งยังเรียกเหงื่อได้ดีกว่าวันแรกจึงเป็นที่พอใจของเสี่ยฮุยและทีมงาน โดยล่าสุดน้ำหนักเกินอยู่ 2 ปอนด์ กว่าๆ  

        ส่วนในวันที่ 23 มี.ค.นี้ แชมป์โลกชาวไทย ทาง เจบีซี จะทำการตรวจร่างกายที่บริเวณโครักคูเอ็น ฮอลล์ ในเวลา 14.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น