วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคลย์บาโนว่าสุดปลื้มประเดิมชัยหลังหายป่วย #12bet





     อลิซ่า เคลย์บาโนว่า นักหวดสาวเลือดนักสู้ สุดยินดีรวบรวมพลังฮึดกลับมาชนะ โยฮันน่า ลาร์สัน แร็กเกตจากสวีเดน 2-1 เซต ในศึกโซนี่ อีริคสัน โอเพ่น รอบแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยันไม่เคยท้อแม้ต้องเสียเซตแรกไปก่อน แค่ขอสนุกกับการประเดิมสนามอีกครั้ง หลังหายหน้าไปรักษาโรคมะเร็งนานกว่า 10 เดือน




        อลิซ่า เคลย์บาโนว่า นักเทนนิสชาวรัสเซีย ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่กลับมาลงเล่นแมตช์แรกนับตั้งแต่ต้องพักรักษาตัวจากโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระดับ 2 เมื่อกลางปีที่แล้ว ก่อนจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเอาชนะ โยฮันน่า ลาร์สัน คู่แข่งชาวสวีดิช 2-1 เซต 2-6, 6-3, 6-2 ในศึกโซนี่ อีริคสัน โอเพ่น รอบแรก ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

        แร็กเก็ตวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์หลังหายหน้าไปนานกว่า 10 เดือนว่า "ฉันมีความสุขมากๆที่ชนะแมตช์นี้ แล้วฉันก็สนุกกับการลงเล่นด้วย มันไม่เหมือนกับว่า หากฉันไม่ชนะในวันนี้ ฉันคงจะเป็นบ้าหรอกนะ แค่รู้สึกถึงอารมณ์แบบนี้อีกครั้งก็เป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดและเป็นสิ่งที่ฉันคิดถึงมากที่สุดในการแข่งขันเทนนิสแล้ว"

        "มันมหัศจรรย์จริงๆ แต่ไม่ใช่แค่ชัยชนะหรอกนะ ฉันพยายามมองในแง่ดีเสมอ แม้ว่าจะเสียเซตแรกไป ฉันก็พยายามสู้ต่อไป สำหรับฉันแล้ว มันไม่เหมือนกับว่า ฉันคว้าแชมป์ทัวร์นาเม้นต์ สำหรับพวกเราที่เหลือนั้น ตามปกติมันก็แค่การผ่านรอบแรก สำหรับฉันลึกๆแล้วนั้น มันเต็มไปด้วยอารมณ์ สำหรับโค้ชและเพื่อนๆของฉันที่อยู่ตรงนั้น"

        อดีตนักหวดมืออันดับ 20 ของโลก ไม่สามารถฉวยความได้เปรียบจาก 3 แมตช์พอยท์ ในเกมเสิร์ฟของลาร์สัน ขณะที่สกอร์นำ 5-1 ในเซตสุดท้าย แต่เธอสามารถปิดเกมเสิร์ฟพร้อมจบแมตช์ในเกมต่อมา "ฉันมีความสุขที่ได้เล่น 3 เซต เพราะมันเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับฉัน ฉันคิดแบบนั้นนะในแมตช์แรกนี้ ฉันมีความสุขกับแนวทางการเล่น เพราะฉันไม่รู้ว่าจะคาดหมายอะไรบ้าง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น