วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดัลกลิชพูดไม่ออก!หงส์แพ้คิวพีอาร์ได้ยังไง 12bet 22/3/12


 ถึงกับช็อคเลยทีเดียว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับแทบพูดไม่ออกเห็นทีมโดนยิง 3 ประตูรวดช่วงท้ายเกม ก่อนพ่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 3-2 แบบสุดเซอร์ไพรส์ คุยลูกทีมเล่นดีกว่าเห็นๆ แถมน่าจะยิงได้ 4-5 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกอีกต่างหาก แต่รับต้องยกเครดิตให้แข้งเจ้าถิ่นที่กัดฟันสู้จนหยดสุดท้ายก่อนรับรางวัลเป็น 3 แต้มไปครอง




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าไม่มีคำพูดใดๆ จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากเห็นลูกทีมพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ที่สนามลอฟตัส โร้ด เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0

        ทัพ "หงส์แดง" ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายครองเกมบุกใส่เจ้าถิ่น ก่อนได้ประตูจากการวอลเล่ย์ของเซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังดาวรุ่งในนาทีที่ 54 หลังจากนั้น เดิร์ก เค้าท์ แนวรุกชาวดัตช์ ตามซ้ำหน้าปากประตูนาทีที่ 72 อย่างไรก็ตาม ชอน เดอร์รี่, ฌิบริล ซิสเซ่ และเจมี่ แม็คคี กลับใช้เวลาเพียง 13 นาที ยิง 3 ประตูรวดคว้า 3 แต้มสำคัญให้ทีมหลุดออกจากโซนตกชั้นทันที

        กุนซือชาวสกอตติช ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าสำหรับเรามีความคิดเห็นที่น่าสนใจเล็กๆ เกี่ยวกับที่ว่าเราจะเล่นอย่างไรหลังจากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไปแล้ว แต่ผมคิดว่า พวกเขาเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี พวกเขาครองบอล ผ่านบอล และเคลื่อนบอลได้อย่างดีเป็นส่วนใหญ่ของเกม พวกเขายิง 2 ประตู และน่าจะขึ้นนำ 4-5 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ก็ทำไม่ได้"

        "พวกเขาลงมาในครึ่งหลัง และเริ่มต้นได้อย่างเหนือชั้นอีกครั้ง พวกเขาบุกเข้าใส่แล้วก็ได้ 2 ประตู แต่จากตรงนั้นพวกเขากลับยิงได้ถึง 3 ประตู สำหรับเราแล้ว ไม่มีคำอธิบายอะไรมากไปกว่าการบอกว่าพวกเขาสมควรได้รับความดีความชอบจากสิ่งที่พวกเขาทำแล้ว พวกเราควรปิดเกมให้ได้ก่อนที่มันจะไปถึงตรงนั้น มันเป็นอีกเกมที่ยากจะยอมรับ เพราะมีสิ่งดีๆมากมายในเกมนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น