วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปั๊ตเปิดศึกน้ำลาย!ชี้ผีดึงสโคลส์คืนเพราะทีมห่วย #12bet


 ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามงัดสงครามจิตวิทยาขึ้นมาใช้ ด้วยการชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนในขุมกำลัง จนต้องไปกล่อมให้ พอล สโคลส์ กลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง พร้อมเชื่อสุดท้ายแล้ว "เรือใบสีฟ้า" จะแซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่




        ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนในขุมกำลังของทีม เมื่อต้องไปดึง พอล สโคลส์ กองกลางวัย 37 ปี กลับมาเล่นอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว 




         วิเอร่า ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาฟุตบอลให้ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากแขวนสตั๊ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่าน "เดลี่ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "พอล สโคลส์ เป็นนักเตะที่ผมรักและชื่นชอบ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของอังกฤษในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา"




         "การได้เห็นเขากลับมาถือเป็นเรื่องดีสำหรับเขา และ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม การกลับมาของเขาแสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนอยู่บ้างของ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาต้องนำนักเตะที่มีอายุถึง 37 ปี กลับมาเล่นอีกครั้ง" อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เผย   




         พร้อมกันนี้ วิเอร่า ยังเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" จะแซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าเวลานี้จะโดน "ปีศาจแดง" ทิ้งห่างไปแล้ว 4 คะแนนก็ตาม รวมถึงในกรณีที่อาจจะไม่ชนะ เชลซี ในคืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ด้วยก็ตาม




         "ใช่ ยูไนเต็ด นำ ซิตี้ ไปแล้ว 4 คะแนนในเวลานี้ และแน่นอนว่า เราต้องเอาชนะ เชลซี ให้ได้ แต่ถ้าเราไม่ชนะ มันก็ไม่ถึงจุดสิ้นสุดของโลก เรายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในบั้นปลาย ทุกอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้ และ 10 เกมก็ถือว่าเยอะ เรายังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล" วิเอร่า ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น