วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เซอร์แจ้งข่าวดี!นานี่จ่อหายกลับมาเลื้อยแล้ว 12bet 22/3/12


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นานี่ น่าจะกลับมาซ้อมได้ในไม่กี่วันนี้ หลังเท้าเดี้ยงตอนซ้อม และอดเล่นมา 3 นัดแล้ว ส่วน ฟิล โจนส์ แค่ไม่สบาย และความจริงหายมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว เพียงแต่ไม่ให้เล่นเกมกับ วูล์ฟส์ เท่านั้น 




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกมาเผยข่าวดีว่า นานี่ ปีกตัวเลื้อยชาวโปรตุเกส ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บเท้า และพร้อมจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังพลาดลงสนามให้ทีมมาตลอด 3 นัด เท่านั้นไม่พอ ฟิล โจนส์ ยังหายไข้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่จะพบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม วันจันทร์หน้า   




         นานี่ เจ็บเท้าระหว่างซ้อม จนพลาดลงสนามมา 3 เกม แต่ตอนนี้ใกล้หายเต็มที ซึ่งจะเป็นข่าวดีของ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟิตกลับมา ทำให้ทีมมีปีกพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับลุยศึกหนักโค้งสุดท้ายฤดูกาล มิหนำซ้ำ ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง ก็สลัดอาการป่วย ที่ทำให้พลาดเกมนัดถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 และจะพร้อมช่วยทีมทำศึกกับ "เจ้าสัวน้อย" เช่นกัน   




         "เราไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บ ตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้นเยอะ มี โจนส์ ที่ไม่สบาย เขากลับมาแล้ว จริงๆ แล้ว โจนส์ หายมาตั้งแต่วันศุกร์ แต่เราไม่เสี่ยงให้เขาลงเล่นวันอาทิตย์ แต่ว่าเขาจะพร้อมในนัดหน้า ดังนั้นนอกจาก นานี่ ที่เกือบฟิต และน่าจะซ้อมได้ในสัปดาห์นี้แล้ว ทุกคนสามารถซ้อมได้หมด ขณะที่ อันแดร์สัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นเพียงสองคนที่หายไป ส่วน เนมานย่า วิดิช กับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก็ปิดเทอมยาวอยู่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น