วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดัลกลิชเชื่อคู่แข่งผวาหลังซัวเรซขออยู่หงส์ต่อ #12bet






 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อการที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย อยากต่อสัญญาใหม่ถือเป็นข่าวร้ายของทุกทีม และถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับต้นสังกัด เนื่องจากอดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ 






        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกมาเผยว่าอยากต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับบรรดากองหลังทีมคู่แข่ง 




        ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง หลังจากเจอมรสุมชีวิตในการค้าแข้งที่อังกฤษ อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาปฏิเสธข่าวลือ และยืนยันว่าต้องการที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป




        ซัวเรซ เซ็นสัญญา 5 ปีครึ่งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และล่าสุดมีการคาดหมายว่าเขาจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ ดัลกลิช ก็มีความสุขอย่างยิ่งกับผลงานของลูกทีมรายนี้ 




        "มันเป็นข่าวดีสำหรับเรา แต่อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก หลุยส์ พูดมาตลอดว่าเขามีความสุขที่นี่ ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับทุกคนที่สนับสนุนเรา ผมคิดว่าเขาทำให้คู่แข่งรู้สึกหวาดกลัว ดังนั้น เราจึงดีใจกับการออกมากล่าวของเขาและมีความสุขกับเขานับตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่ หลุยส์ ให้ความช่วยเหลือทุกครั้งที่เขาลงสนาม เขายิงประตู เขาสร้างโอกาส และมันเป็นข่าวดีที่เขามีความสุข" ดัลกลิช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น