วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

บาลาคอฟแยกทางไฮจ์ดุ๊คพร้อมรับงานไกเซอร์ฯ 12bet 22/3/12


คราซิเมียร์ บาลาคอฟ อดีตดาวเตะ สตุ๊ตการ์ท และทีมชาติบัลแกเรีย ประกาศแยกทางกับ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ทีมในลีกโครเอเชียเรียบร้อยแล้ว พร้อมเข้ามารับเผือกร้อนในการพา ไกเซอร์สเลาเทิร์น หนีตกชั้น หลังเพิ่งปลด มาร์โก คัวร์ซ ออกไป โทษฐานพาทีมไม่ชนะใครเลยติดต่อกัน 16 นัดรวด 




        คราซิเมียร์ บาลาคอฟ ตำนานนักเตะทีมชาติบัลแกเรีย และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีม ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ในลีกโครเอเชีย เพื่อมารับตำแหน่งกุนซือ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่ได้ทำการปลด มาร์โก คัวร์ซ พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม หลังไม่พบกับคำว่าชนะติดต่อกันถึง 16 นัด และล่าสุดก็พ่าย "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ขาดลอยถึง 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา




         สโมสร ไฮจ์ดุ๊ค ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ไฮจ์ดุ๊ค และ คราซิเมียร์ บาลาคอฟ ได้แยกทางกันด้วยดี โดยเก็บความสัมพันธ์อันดีไว้ต่อกันด้วย" ขณะที่ บาลาคอฟ ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ ไฮจ์ดุ๊ค เป็นสโมสรหนึ่งของผมเช่นกัน ผมอยากจะกลับมาที่นี่ในสักวันหนึ่ง ผมขอให้พวกเขาโชคดี"




         ตำนานแข้งวัย 45 ปีเคยเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และยังเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติบัลแกเรีย ชุดคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 1994 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เริ่มการเป็นโค้ชที่ประเทศเยอรมัน เมื่อปี 2003 ในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชของทีม "ม้าขาว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น