วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เดอะค็อปครวญ!ชุดสามหงส์เห่ยเกินรับไหว




กองเชียร์ ลิเวอร์พูล หลายคน ออกโรงจวกชุดแข่งที่สามของทีม ที่ออกแบบมาได้ย่ำแย่เกินจะทนเห็นทีมรักสวมใส่ไหว แต่บางรายก็ยังมองว่า มันค่อนข้างสวยมากเช่นกัน

        แฟนบอลหลายคนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงารพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วิจารณ์เสื้อแข่งชุดที่สามแบบใหม่ของทีมว่า ออกแบบมาได้แย่มากๆ หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ทำการเปิดตัวชุดแข่งที่สาม หรือก็คือชุดเยือนแบบที่สอง สำหรับการลงเล่นในฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


        สำหรับชุดแข่งที่สามประจำซีซั่น 2012-13 ของ ลิเวอร์พูล ภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาจากสหรัฐอเมริกา ถูกออกแบบมาโดยที่มีพื้นเสื้อเป็นสีม่วง ขณะที่ตรงแขนเสื้อเป็นแบบสีขาวมีลาย ส่วนตรงคอเป็นสีส้ม ซึ่งทาง วอร์ริเออร์ เรียกเสื้อที่พวกเขาออกแบบให้ "หงส์แดง" ว่าเป็นการออกแบบอันกล้าหาญ ที่เป็นถ้อยแถลงไปสู่โลกฟุตบอลเลยทีเดียว


        ทั้งนี้ตรงส่วนลำตัวที่เป็นสีม่วงนั้น ดูเหมือนว่า วอร์ริเออร์ จะได้รับแรงบันดาลใจจากชุดผู้รักษาประตูที่ ลิเวอร์พูล เคยใช้ และเคยถูกสวมใส่โดย เดวิด เจมส์ อดีตนายทวารของ "หงส์แดง" และ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่านคนปัจจุบันของทีม ส่วนเรื่องที่มีการใส่ลายของ วอร์ริเออร์ ลงไปตรงส่วนแขนเสื้อนั้น ทางบริษัทจากแดนลุงแซมกล่าวอย่างภูมิใจว่า พวกเขาออกแบบอย่างนี้เป็นครั้งแรกเพื่อสโมสรเลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม เสื้อแข่งดังกล่าวได้ทำให้ "เดอะ ค็อป" บางส่วนโอดครวญกันเป็นแถวๆ ซึ่งต่างจากตอนที่พวกเขาชื่นชมเสื้อแข่งชุดเหย้าแบบใหม่ ที่มีการเปิดเผยเป็นครั้งแรก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง โดยในตอนแรกนั้น แฟนบอล "หงส์แดง" บางส่วนทำใจเอาไว้แล้วว่า ชุดแข่งแบบที่สามของทีมมันต้องแย่มากแน่ๆ หลังจากที่เคยมีภาพเสื้อแข่งสีสันฉูดฉาดเล็ดลอดออกมาทางโลกออนไลน์ไปก่อนแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


        จนกระทั่งล่าสุด เมื่อชุดแข่งแบบที่สามของจริงได้มีการเปิดเผยแล้วนั้น มันก็ทำให้กองเชียร์ของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ บางราย ออกมาบ่นถึงความเป็นมลพิษทางสายตาในความคิดของพวกเขาทันที ถึงแม้มันจะไม่ดูน่าสยองเท่ากับแบบจำลองก็ตาม โดย "เดอะ ค็อป" คนหนึ่ง กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "จนถึงตอนนี้ผมยังกินข้าวไม่ลงเลย หลังจากที่ได้เห็นชุดแข่งที่สามของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว มันต้องเป็นเสื้อที่ผิดกฎหมายในบางประเทศใช่ป่ะ ?"


        ขณะที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อีกราย โพสต์ว่า เสื้อแข่งแบบดังกล่าวเป็นสิ่งที่น่าอับอายสำหรับทีมเลยทีเดียว "ชุดแข่งที่สามของ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่น่าอับอายอย่างแท้จริง ใครก็ตามที่ออกแบบ หรือเซ็นอนุมัติให้ออกแบบอย่างนี้สมควรที่จะต้องรู้สึกละอายใจสักหน่อยนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น