วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน ส.ขนไก่ประกาศอัดฉีดร่วมล้านหากมีเหรียญกลับไทย 12bet 07/07/2555




คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมแบดมินตันไทย สร้างวขวัญใจกำลังใจให้เนักกีฬา โดยประกาศอัดฉีด 6 นักตบลูกขนไก่ชุดลุยโอลิมปิก เกมส์ 2012 ในระหวางวันที่ 27 กค. - 12 สค.นี้


เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ จัดงานมอบเงินรางวัลให้นักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทย ที่คว้า 1 ทอง 2 เงิน และ 5 ทองแดง จากการศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ในฐานะผู้จัดการทีม ได้มอบเงินส่วนตัวเป็นรางวัลให้กับนักกีฬาชุดดังกล่าวรวม 1,300,000 บาท โดยคุณหญิงปัทมา กล่าวว่า ได้เตรียมเงินอัดฉีดให้ 6 นักตบลูกขนไก่ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไว้แล้ว ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาหากสามารถคว้าเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ตนจะให้เงินอัดฉีด 1 ล้านบาท 5 แสนบาท และ 3 แสนบาท ตามลำดับ พร้อมกันนี้จะเดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาถึงขอบสนามอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวฝันเอาไว้อยากให้นักแบดมินตันไทยได้เหรียญทองในกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสักครั้ง

ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันฯ กล่าวว่า สำหรับ 6 นักแบดมินตันชุดสู้ศึก “ลอนดอนเกมส์” ที่มี บุญศักดิ์ พลสนะ ประเภทชายเดี่ยว, รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยว, สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ประเภทคู่ผสม และ บดินทร์ อิสระ กับ มณีพงษ์ จงจิตร ประเภทชายคู่ จะออกเดินทางไปกรุงลอนดอน ในคืนวันที่ 24 ก.ค. และเริ่มแข่งขันวันแรก วันที่ 28 ก.ค. ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 5 ส.ค. และมีกำหนดเดินทางกลับไทย วันที่ 7 ส.ค. ขณะที่ การจับสลากแบ่งสาย จะมีขึ้นวันที่ 23 ก.ค. โดยนักกีฬาทุกคนมีความพร้อมเต็มที่ ซึ่งการที่ไทยเราจะติด 1 ใน 3 ได้เหรียญรางวัลกลับมา ตนให้โอกาสอยู่ที่ 60 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ขณะ ที่ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ กล่าวว่า มีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งระบบการแบ่งกลุ่มก่อนในรอบแรก ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร น่าจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ตั้งแต่รอบ 16 คนไปได้ ส่วนตัวจะพยายามเข้ารอบให้ลึกที่สุด หวังสูงสุดคือการเข้าสู่รอบชิงฯ ให้ได้ ส่วนคู่แข่งสำคัญนอกจากจีนแล้ว ยังมีเกาหลีใต้ อินเดีย และชาติยุโรป แต่ส่วนใหญ่ก็เคยเจอมาแล้ว ขึ้นอยู่กับจังหวะ ซึ่งถ้าตนท็อปฟอร์มก็มีโอกาสที่จะชนะได้ทุกคน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น