วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส นาดาลเข่าเดี้ยงขอเลื่อนแมตช์การกุศล "โนเล่"ไปก่อน 12bet 06/07/2555




ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ประกาศเลื่อนแมตช์การกุศลที่จะลงหวดกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า พร้อมขอใช้เวลารักษาตัวก่อนกลับมาลุย โอลิมปิกเกมส์ กับทีมชาติสเปน ปลายเดือนนี้
       
หวดวัย 26 ปี จากมายอร์กา พลาดท่าตกรอบแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน แบบพลิกความคาดหมาย หลังโดน ลูคัส โรโซล มือ 100 ของโลก โค่นในรอบ 2 ซึ่งหลังจากนี้ นาดาล จะมีคิวดวลแร็กเกตกับ ยอโควิช ในแมตช์การกุศลหาเงินเข้ากองทุนของตัวเองกับ รีล มาดริด ที่สนามซานติเอโก เบร์นาบิว วันที่ 14 ก.ค.นี้
       
แต่ล่าสุด “เอล มาทาดอร์” ก็ประกาศขอเลื่อนแมตช์ดังกล่าวออกไปก่อน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า และต้องการใช้เวลารักษาตัวก่อนลุย “ลอนดอนเกมส์” ที่จะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 27 ก.ค.นี้ โดยกล่าวว่า “แพทย์ตรวจดูที่หัวเข่า และบอกผมว่า เอ็นเข่ามีปัญหา ต้องหยุดพัก 15 วัน นั่นทำให้แมตช์ที่ผมจะเล่นกับ โนวัค ยอโควิช ที่วางไว้นั้นเป็นไปไม่ได้”
       
“จากนี้ผมจะเริ่มต้นรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองให้หายทัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งคงต้องมองหาสถานที่เงียบๆรักษาตัวสักระยะและจะกลับมาฝึกซ้อมให้ได้เร็วที่สุดในอีก 15 วันให้หลัง” แชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย ทิ้งท้าย
       
ทั้งนี้ รีล มาดริด ยอดทีมฟุตบอลแห่งแดนกระทิงดุ ยืนยันแมตช์การกุศลของ นาดาล และ ยอโควิช จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ต้องหาวันเวลาที่เหมาะสมก่อนจะประกาศวันแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้งในโอกาสต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น