วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 เกย์เชื่อโบลต์ไม่เสียศูนย์แม้พ่ายเบลคศึกคัดตัว อลป. 12bet 06/07/2555




ไทสัน เกย์ ยอดนักวิ่งลมกรดชาวสหรัฐ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ยูเซน โบลต์ คู่ปรับตัวฉกาจชาวจาเมกา เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตรคนปัจจุบัน จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน แม้จะเพิ่งพ่ายต่อโยฮัน เบลค รุ่นน้องจาเมก้า ในการคัดตัวทีมชาติสู้ศึกโอลิมปิก 2012


ลมกรดเจ้าของ 3 เหรียญทองจากศึกโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จะพลาดท่าพ่ายให้กับ โยฮัน เบลค นักวิ่งรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ทั้งในประเภท 100 เมตรและ 200 เมตร ในการแข่งขันคัดเลือกตัวนักกรีฑาทีมชาติจาเมกา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

เกย์ กล่าวว่า “ยูเซน โบลต์ ต้องเจอกับความพ่ายแพ้ แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถกลับมาได้อย่างไม่มีปัญหา ผมคิดว่าตอนนี้ โยฮัน น่าจะมีสภาพร่างกายที่ดีที่สุด และทำสถิติได้ดีที่สุดในชีวิตของเขา สำหรับเขาแล้ว การเอาชนะ ยูเซน โบลต์ และคู่แข่งคนอื่น ๆ ในการคัดเลือกตัวแทนไปโอลิมปิกของจาเมกา มันแสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีลุ้นคว้าเหรียญในโอลิมปิกครั้งนี้ แต่ถ้าจะพูดให้ถูก ต้องบอกว่าตอนนี้ทุกคนล้วนสูสีกันมาก ๆ สถิติของแต่ละคนก็ใกล้เคียงกันสุด ๆ โยฮัน อาจจะเหนือกว่าคนอื่นนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าทุกคนมีโอกาสลุ้นเหรียญพอ ๆ กัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น