วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ โรสเชื่อพญาเสือกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งแล้ว 12bet 06/07/2555




จัสติน โรส ก้านเหล็กมือ 9 ของโลกชาวอังกฤษ ซึ่งมี ฌอน โฟลีย์ เป็นโค้ชเช่นเดียวกับ ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก เชื่อ “พญาเสือ” คนเดิมกลับมาแล้ว และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์ “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
       
วูดส์ เพิ่งคว้าแชมป์รายการที่ 3 ของตนเองในปีนี้จากศึก “เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล” ที่รัฐแมรีแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนมองว่า ไทเกอร์ คนเดิมกำลังกลับมา หลังจากประสบปัญหาชีวิตจนฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ นับแต่ปลายปี 2009
       
ด้าน โรส ซึ่งใช้โค้ชร่วมกับเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ก็มีความมั่นใจเช่นนั้น โดยกล่าวว่า “ผมขำเสมอกับบรรดาเสียงวิจารณ์ที่ ไทเกอร์ กับ ฌอน ได้รับ และการที่ทุกคนถามกันตลอดว่า ไทเกอร์ จะกลับมาได้หรือไม่ เมื่อรวมที่สนามคองเกรสชั่นแนลด้วย เขาชนะ 4 จาก 10 รายการที่ลงแข่ง ดังนั้น ไม่ใช่ผลงานที่แย่เลย แต่ด้วยมาตรฐานของไทเกอร์ ซึ่งต่างออกไป โดยเฉพาะแชมป์เมเจอร์ที่ยังขาดหายไปในตอนนี้ แต่ด้วยการตีลูกของเขา ผมแน่ใจเลยว่าในดิ โอเพน เขาเป็นคนที่ผู้เล่นคนอื่นยากจะเอาชนะ”
       
อย่างไรก็ตาม โรส กล่าวว่า ตนเองก็มีโอกาสครอบครอง “คลาเรต จักก์” ในฐานะแชมป์เมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุดเช่นกัน โดยได้รับประโยชน์จากการที่มีโค้ชร่วมกับ วูดส์
       
โดยโปรวัย 31 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ 1 รายการในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า “ผมมีโอกาสรู้จัก ไทเกอร์ มากขึ้น เราเล่นรอบฝึกซ้อมด้วยกัน เขาถามความเห็นของผมและผมก็ถามว่าเขาคิดอย่างไรกับเกม ดังนั้นเราต่างได้ประโยชน์ ซึ่งกันและกัน ฌอน ยังเอาวิดีโอการเล่นช็อตที่ดีของ ไทเกอร์ มาให้ผมดู และเขาก็เอาสิ่งที่ผมกำลังทำให้ ไทเกอร์ ดูเช่นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น