วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แนชจ่อเซ็น 3 ปีร่วมก๊วนเลเกอร์ส 12bet 06/07/2555




สตีฟ แนช กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แอลเอ เลเกอร์ส เรียบร้อบแล้ว โดยเซ็นสัญญา 3 ปี รับค่าจ้าง 27 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  ซึ่งเอเยนต์ส่วนตัวของ การ์ดตัวเก๋า เปิดเผยว่า การตัดสินใจครั้งนี้ขึ้นอยู่กับครอบครัว
       
แชมป์เอ็นบีเอ 17 สมัย นำสิทธิ์การดราฟต์ที่ได้จากการปล่อยตัว ลามาร์ โอดอม ให้ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นำไปเทรด การ์ดจ่ายชาวแคนาเดียน โดย “พระอาทิตย์” จะมีโอกาสได้คัดเลือกผู้เล่นรอบแรกปี 2013 และ 2015 และรอบสองปี 2014 และ 2015
       
ก่อนหน้านี้ นักบาสวัย 38 ปี ได้รับความสนใจจาก นิวยอร์ก นิกส์, โตรอนโต แรพเตอร์ส และ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แต่ อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า 2 สมัย กลับปฏิเสธเงิน ซึ่ง แรพเตอร์ส สามารถพร้อมจ่ายถึง 36 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ร่วมกับ โคบี ไบรอันท์ และเพื่อนร่วมทีม อีกทั้งยังสามารถใกล้ชิดกับลูก 3 คน ที่เกิดจากภรรยาซึ่งหย่าร้างกันไป
       
บิลลี ดัฟฟี ตัวแทนของ ผู้เล่นออลสตาร์ 8 สมัย กล่าวว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างในใจของเขาขึ้นอยู่กับครอบครัว มันทำให้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่น่าสนใจ เพราะผมรู้ว่าสิ่งนั้นมีอิทธิพลต่อเขา มันไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าจ้าง เขาปฏิเสธเงินมหาศาล เพื่อต้องการใช้เวลาร่วมกับลูกของเขา”
       
การคว้าตัว แนช มาร่วมทีมของ เลเกอร์ส ถือเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เนื่องจาก ทีมจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ขาดผู้เล่นตำแหน่งการ์ดจ่ายผีมือดี นับตั้งแต่ปล่อยตัว ดิเร็ค ฟิชเชอร์ ออกไปให้ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ และจะมาผนึกกำลังร่วมกับ โคบี ไบรอันท์, เมตตา เวิลด์พีซ, เพา กาซอล และ แอนดรูว์ บายนัม ซึ่งอาจทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น