วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก เร้ดแนปป์เศร้าลาไก่..เผยถึงได้โควต้า UCl ก็โดนเด้งอยู่ดี 12bet 16/06/2555



แฮร์รี เรดแนปป์" ยอมรับ สุดเศร้าหลังเพิ่งถูก "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สั่งปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงดึกวันพุธที่ผ่านมา เชื่อถึงแม้จะพาทีมคว้าสิทธิ์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้ ก็ยังถูกปลดในท้ายที่สุดอยู่ดี


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 14 มิ.ย. ว่า แฮร์รี เรดแนปป์ เปิดใจหลังกลายเป็นอดีตผู้จัดการทีมของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว จากที่เพิ่งถูกประธานสโมสร ดาเนียล เลวี สั่งปลดฟ้าผ่า เมื่อช่วงดึกวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือมากฝีมือวัย 65 ปีปฏิเสธว่า การไล่ออกครั้งนี้ไม่ได้มีสาเหตุมาจากการขัดแย้งเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด พร้อมยอมรับเชื่อว่าถึงแม้จะพาทีมคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้ ก็ยังจะถูกปลดอยู่ดี


"มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยกับเรื่องสัญญา หรือเรื่องที่ผมร้องขออะไรจากสโมสร มันเรื่องที่สโมสรต้องการความเปลี่ยนแปลง และพวกเขาก็ตัดสินใจ เพราะพวกเขาคือเจ้าของสโมสร"


"เราคว้าอันดับ 4 และโชคร้ายที่ไม่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีก แต่ผมคิดว่าถึงอย่างไรผมยังจะถูกปลดอยู่ดี แม้เราจะได้ไปแชมเปียนส์ลีก แต่ประธานสโมสรก็คงยังจะตัดสินใจแบบเดิม ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ล่ะ"


"ผมมี 4 ปีที่ยอดเยี่ยมที่สเปอร์ส และทั้งหมดที่คุณทำได้คือ ช่วยยกระดับให้สโมสรดีขึ้นมากกว่าตอนที่คุณมาถึง และแน่นอนว่าผมทำสำเร็จ ผมรับได้กับการตัดสินใจของพวกเขา และไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองอะไรเลย ชีวิตเป็นแบบนี้ และเราจำเป็นต้องก้าวเดินต่อไป" เรดแนปป์ กล่าว


นอกจากนี้ เรดแนปป์ ยืนยันพร้อมรับงานใหม่ทันที "ผมรู้สึกดี รู้สึกว่าตัวเองพร้อม และฟุตบอลช่วยทำให้ชีวิตผมเดินต่อไป มันคือสิ่งที่ผมคิดถึงอยู่เสมอ และผมก็ไม่ใช่คนที่จะนั่งอยู่เฉยๆ ที่บ้านแน่ นี่ยังไม่ใช่บทสรุปสุดท้ายของผม ผมพร้อมสำหรับทุกๆ งานที่จะผ่านเข้ามา อยู่ที่เมื่อไหร่เท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น