วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บิลิชเหน็บเว็บบ์เป่าลำเอียงเข้าข้างเลี่ยน 12bet 16/06/2555



สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ไม่พอใจในการตัดสินของ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินในเกมที่เสมอกับ ทีมชาติอิตาลี 1-1 ว่า เป่าเข้าข้างขุนพล “อัซซูรี” จนเห็นได้ชัด ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (14 มิ.ย.)
       
ประตูของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่ง ในครึ่งเวลาหลัง ช่วยให้แข้ง “ตราหมากรุก” รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ กลับมาตีเสมอ อิตาลี เก็บ 1 แต้มสำคัญได้สำเร็จ หลังจากโดนนำไปก่อน จากประตูสุดสวยในช่วงท้ายครึ่งแรกของ อันเดรีย ปีร์โล กองกลางตัวเก๋า
       
แต่ทว่า นายใหญ่วัย 43 ปี ดูเหมือนจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำชาวอังกฤษ ในหลายๆ จังหวะ โดยกล่าวว่า “โค้ชทุกคนไม่อยากที่จะพูดถึงผู้ตัดสินเท่าใดนัก แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินในวันนี้เลยจริงๆ”
       
“บางทีผมก็ไม่ได้เป็นคนที่ถูกต้อง แต่เราควรจะได้จุดโทษจากจังหวะของ นิกิชา เยลาวิช ในขณะที่ผู้ตัดสินกลับไปให้ฟรีคิกกับทีม อิตาลี (ประตูฟรีคิกของ ปีร์โล) ซึ่งจังหวะนั้น มันไม่น่าจะเป็นจังหวะฟาวล์ จริงๆแล้วผมก็ไม่อยากจะโวยวายอะไร แต่ผมคิดว่าผู้ตัดสินเป่าเข้าข้าง อิตาลี มากเกินไป” กุนซือชาว โครแอต กล่าว
       
ผลเสมอในนัดที่สอง ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นี้ ทำให้ลูกทีมของ บิลิช มี 4 คะแนน เท่ากับ ขุนพล “กระทิงดุ” สเปน โดยทั้งสองทีมจะโคจรมาเจอกันในนัดสุดท้ายของรอบแรก ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ในขณะที่ ลูกทีมของ เซซาเร ปรันเดลลี มีเพียง 2 คะแนน จากการเสมอทั้งสองนัด โดยในนัดสุดท้าย จะต้องเก็บชัยชนะเหนือ ไอร์แลนด์ ที่ตกรอบไปเป็นทีมแรก ให้ได้ หากหวังที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น