วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เวลเบ็คชูสปริตทีมพาสิงโตบี้ชัยไวกิ้ง 12bet 16/06/2555



แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความยินดีกับชัยชนะพร้อมยกย่องสปิริตของนักเตะทีมชาติอังกฤษ หลังเจ้าตัสสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยช่วยให้ทัพ "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ สวีเดนไปได้ 3-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
       
เวลเบ็ค ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง 2 เกมติดต่อกัน และกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของชาวเมืองผู้ดีหลังเป็นผู้ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "สิงโตคำราม" เอาชนะ สวีเดนไปได้ 3-2 แบบสุดมันส์ ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มเท่ากับฝรั่งเศสในกลุ่มดี โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปยังสดใส
       
"ผมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกที่ทำประตูได้เกมนี้และช่วยให้ทีมได้ 3 แต้ม มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเมื่อต้องเสียถึง 2 ประตู แต่ผมมองว่าเราทุกคนต่างช่วยกันและแสดงสปิริตออกมาตอนทีมถูกขึ้นนำและสุดท้ายทำให้เรากลับมาชนะพวกเขาได้" ดาวยิงจากเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าว
       
สำหรับทีมชาติอังกฤษ จะกลับไปพักที่โรงแรมในประเทศโปแลนด์ ก่อนเตรียมลงเตะเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มพบกับเจ้าภาพร่วมยูเครน ซึ่งนัดหน้าพวกเขาจะได้หัวหอกตัวเก่งอย่าง เวย์น รูนี กลับมาประจำการในแนวรุกอีกครั้ง โดยมีความเป็นไปได้ว่า เวลเบ็ก อาจต้องถูกกร็อปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น